Thiên An lần đầu kể chuyện một mình ‘vượt cạn’ sau 2 năm

Những động thái mới đây của Thiên An đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Sau khoảng thời gian 2 năm quyết định đường ai nấy đi với Jack, cuộc sống của Thiên An và con gái nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Càng lớn, nhóc tì càng đáng yêu và dễ thương. Cô bé cũng rất ngoan ngoãn và nghe lời mẹ của mình. Bên cạnh đó, Thiên An cũng chăm chỉ làm việc để nuôi con gái khôn lớn. Dù vậy, cô vẫn cân bằng thời gian dành cho bé Sol. Về phía Jack, thỉnh thoảng, anh lại cho ra mắt sản phẩm mới và tham gia một số hoạt động gây chú ý.


Thiên An và Jack đã quyết định đường ai nấy đi dù từng có một đứa con chung

Cho đến mới đây, Thiên An đã bất ngờ chia sẻ một đoạn clip ghi lại cận body của mình sau 2 năm sinh nở bé Sol. Có thể thấy, dù vẫn còn những vết rạn bụng, song body của Thiên An đã thon gọn và xinh đẹp hơn rất nhiều. Cô cũng được nhận xét ngày càng thăng hạng nhan sắc và tỏa sáng hơn trước. Song song đó, Thiên An cũng đính kèm chia sẻ về vết rạn này: “Chiếc bụng hơi xấu xí nhưng lại vô cùng ý nghĩa. Hơn 2 năm vẫn chưa hết rạn”.



Thiên An tự tin khoe những vết rạn bụng trên cơ thể

Bên cạnh đó, Thiên An cũng có chia sẻ đầy ẩn ý về chuyện tình cảm trên trang cá nhân và tuyên bố chỉ nghe theo trái tim: “Tôi không cần phải chứng minh bất cứ điều gì cho bất cứ ai. Tôi chỉ nghe theo trái tim mình chỉ dẫn và tập trung vào những gì tôi muốn cho thế giới này thấy. Tôi, chính là người làm chủ thế giới của mình”.





Thời gian qua, cô nàng vẫn đang chăm sóc con gái của cả 2 rất tốt và hiếm khi nhắc về chuyện tình cảm

Vào tháng 8/2021, showbiz Việt được phen chấn động khi Thiên An công khai có con với Jack. Ngay sau đó, đích thân giọng ca Sóng Gió đã lên tiếng xác nhận. Cũng kể từ đây, nam ca sĩ im ắng trên thị trường âm nhạc. Ngược với Jack, Thiên An lại chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. Mới đây nhất, mẹ bỉm 1 con cũng đã có những chia sẻ về quá trình mang thai, sinh con một mình khi tham gia chương tình dành cho các bà mẹ bỉm sữa. Đáng chú ý, nữ diễn viên sinh năm 1998 cũng lần đầu tiên hé lộ phản ứng của Jack khi biết Thiên An mang thai.

Cụ thể, Thiên An tâm sự: “Tôi hoang mang không biết diễn tả sao nữa, cứ suy nghĩ không biết đúng không vì là lần đầu. Tôi suy nghĩ hoài không biết làm gì, nên tôi báo cho ba em biết thì cũng hoang mang giống như tôi. Cả hai đều hoang mang”. Dù không trực tiếp nhắc đến tên, nhưng Thiên An vẫn luôn gọi Jack là ba bé Sol. Thời điểm biết bản thân mang thai, cô đã ngay lập tức thông báo cho Jack, khi đó cả hai đều khá bất ngờ trước sự xuất hiện của thiên thần nhỏ này.

Thiên An và Jack có chung một bé gái, tên thân mật là Sol, gần 10 tháng tuổi


Trên MXH, nữ diễn viên thường xuyên đăng tải loạt ảnh đáng yêu, bụ bẫm của tiểu công chúa. Dù chưa đầy 1 tuổi, nhưng nhiều người nhận xét bé Sol giống ba Jack y đúc

Suốt thời gian mang thai, Thiên An chọn cách im lặng và khoá hết mọi tài khoản MXH


Bé Sol hiện đang được mẹ ruột của Thiên An chăm sóc để nữ diễn viên có thể toàn tâm hoạt động nghệ thuật

Hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1998 đã quay trở lại công việc diễn xuất cũng như làm mẫu ảnh


Drama tình ái của Jack và Thiên An từng làm xôn xao dư luận một thời gian. Thời điểm đó, Jack vướng nhiều chỉ trích vì “bắt cá nhiều tay”, chối bỏ trách nhiệm với con gái, kiếm tiền như nước nhưng chỉ chu cấp cho con 5 triệu đồng/tháng,…


Cho đến hiện tại, sau status xin lỗi trên MXH Jack vẫn chưa có bất kì động thái nào comeback showbiz Nguồn: Chat với mẹ bỉm sữa,

Theo Thương hiệu pháp luật – Tổ Quốc Copy link

Viết một bình luận