Tó.m s.ống Trương Thế Vinh cùng Thúy Ngân đang “tò te t.í t.ởn” trong đám cưới Puka, nghi vấn cả hai đang hẹn hò

Trương Thế Vinh và Thúy Ngân từng có thời gian là cặp đôi được đẩy thuyền rầm rộ. Không chỉ netizen mà cả dàn sao Vbiz, điển hình là Trường Giang cũng trở thành thánh chèo thuyền cho cả 2.

Dù đã trải qua thời gian, Trương Thế Vinh và Thúy Ngân vẫn duy trì sự kín đáo về mối quan hệ của họ, không từng xác nhận thông tin hẹn hò.

Gần đây, hình ảnh của họ tại sân bay trước sự kiện đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã thu hút sự chú ý khi họ xuất hiện cùng nhau và tạo ra không khí thân thiết. Sự hiện diện của họ, cùng với sự vắng mặt của ST Sơn Thạch, đã làm nảy sinh nhiều tin đồn và sự quan tâm từ cộng đồng mạng.



Trước đó, Thúy Ngân đã tuyên bố: ‘Bình thường mỗi năm em chỉ hứa với ba mình nhưng thực sự không thể thực hiện. Năm nay, em muốn hứa với mọi người rằng em sẽ bước vào một mối quan hệ và ở lại với nó mãi mãi. Em sẽ làm điều đó.’ Những lời này đã khiến nhiều người nhắm tới Trương Thế Vinh, xem anh có thể là nửa kia của nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ.


Gần đây, cộng đồng mạng bất ngờ lan truyền hình ảnh Thúy Ngân và Trương Thế Vinh hôn nhau say đắm. Tuy nhiên, sự thật đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi biết đó chỉ là một cảnh quay trong bộ phim mà cả hai đang tham gia.

Đặc biệt, trong tập 5 của series phim ngắn “Nữ Chủ”, nhân vật Hải Đường (do Thúy Ngân thủ vai) và Khánh (do Trương Thế Vinh đảm nhận) đã có một nụ hôn tái hợp đầy ngọt ngào sau ba năm xa cách. Nụ hôn này vừa thể hiện nỗi nhớ nhung đến người yêu cũ, vừa phản ánh sự giằng xé tâm lý giữa hai nhân vật trong bối cảnh hiện tại.


Thời gian Hải Đường chịu hình phạt trong nhà giam, Khánh cũng đã quyết định từ bỏ công việc và dần sa lầy vào gia đình tội phạm của Cao Thiên (Huỳnh Đông). Không chỉ trở thành con rể của ông trùm, Khánh giờ đây còn là cánh tay đắc lực của Quân Thái tử (Jun Phạm). Thời đ.iểm gặp lại nhau, cả hai đang đứng ở hai chiến tuyến khác biệt, Hải Đường mang thân phận là nữ tội phạm xâm nhập vào gia đình ông trùm, còn Khánh là một thành viên trong đó. Dù thế, anh chàng vẫn lặng lẽ hỗ trợ và giúp đỡ cho tình cũ.



Rồi nụ hôn của họ lập tức tạo nên cơn sóng trong cộng đồng mạng, khiến không chỉ người hâm mộ mà cả khán giả yêu thích bộ phim Nữ Chủ đều rần rần mong họ thành đôi ngoài đời. Mặc dù Thúy Ngân và Trương Thế Vinh thường xuyên bị đặt vào cùng một khung hình, nhưng mỗi khi cặp đôi này hiện diện cùng nhau, họ lại tạo nên một sức hút đặc biệt, khiến mọi người không khỏi trầm trồ và mong đợi họ “đi đến hôn nhân”.

Phản ứng nồng nhiệt giữa hai diễn viên trong phim đã làm cư dân mạng không khỏi xôn xao, với nhiều ý kiến cho rằng đó không phải là diễn xuất mà hoàn toàn là tình cảm thật. “Nụ hôn lãng mạn, không giả tạo như trong các bộ phim khác, vì Vinh và Ngân hôn là hôn thật” hay những bình luận vui nhộn “Khúc hai người hôn nhau mà tôi rơi điện thoại”, “Bảo là anh em mà, sao anh em hôn nhau xỉu luôn”, “Xem mà quắn quéo theo, ước gì anh chị yêu nhau thật ngoài đời. Cưới luôn thì hay biết mấy”, “Chỉ mong ngoài đời họ cũng yêu nhau thật sự”. Có rất nhiều bình luận “đẩy thuyền” dành cho cặp đôi này, làm cho không ít người phải thổn thức theo.

Nữ Chủ – một mini series nói về hành trình “đơn thân độc mã” của một nữ tội phạm đối đầu với một tập đoàn tội phạm khét tiếng và một cuộc tình không thể có một hồi kết tốt đẹp. Phim mang đến những pha hành động mãn nhãn, những cuộc thanh trừng khốc liệt, những âm mưu trừ khử lẫn nhau giữa các bà vợ và nhân tình của ông trùm.

Hiếm có cặp đôi Vbiz nào được người hâm mộ đến dàn bạn thân nghệ sĩ nhiệt tình “đẩy thuyền” như Trương Thế Vinh và Thuý Ngân. Dù 5 lần 7 lượt lộ hint hẹn hò, thế nhưng chính chủ vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận.

Tuy vậy, các ông mai bà mối không hề “chùn bước” mà vẫn quyết tâm “chèo thuyền tới bến”. Dù vậy, trong khoảng thời gian qua, thuyền này dường như đã chìm vì cả 2 không còn xuất hiện cùng nhau nhiều như trước.


Viết một bình luận