Tỷ phú Mỹ từng cọ toilet lương 20K/giờ, giàu sang cưới vợ gốc Việt, yêu gia đình và mê ăn cơm vợ nấu

Đàn ông là phải như vị tỷ phú này chứ, càng thành công và giàu sang thì càng yêu thương và hướng về gia đình nhiều hơn. Đây cũng là nền tảng để sự thành công đó được bền vững.

Nếu thường xuyên theo dõi mạng xã hội, hẳn nhiều người đã ít nhiều nghe qua cái tên Mimi Morris. Cô nàng tỉ phú Mỹ gốc Việt này khiến bao người ngưỡng mộ khi có cuộc sống cực kì giàu sang bên tổ ấm vô cùng hạnh phúc.

Theo phunumoi.net.vn đăng tải thì chồng của Mimi Morris chính là tỷ phú Don Morris. Ông sinh năm 1949 tại Hoa Kỳ, là CEO của một tập đoàn quốc tế tiếng tăm, có hệ thống văn phòng và nhà xưởng, chi nhánh trải dài trên toàn thế giới. Hành trình đi lên của ông Don Morris đầy gập ghềnh chông gai, phải làm việc vất vả, trả giá gấp trăm lần người bình thường để gặt hái thành công như ngày hôm nay.

So kè" nơi ở xa hoa của triệu phú gốc Việt Mimi Morris và giới siêu giàu châu Á ở Mỹ

Vợ chồng họ kết hôn đã hơn chục năm nay, sát cánh cùng nhau nuôi dạy 3 người con. Tuy nắm trong tay khối tài sản đồ sộ nhưng họ vẫn chăm chỉ làm việc mỗi ngày. Ở tuổi 70 cũng gần đến thời điểm nghỉ hưu nhưng có những ngày, ông Don Morris chỉ ngủ 4-5 tiếng đồng hồ vì phải giải quyết nhiều công việc.

“Chồng tôi kể rằng năm 14 tuổi, anh ấy vào làm cho công ty của ba. Công việc đầu tiên chính là cọ toilet đến năm 18 tuổi. Sau thử thách kéo dài 4 năm như thế, chồng tôi mới chính thức được giao việc và trả lương 1-2 USD/giờ. Đây là việc ít người chấp nhận làm nhưng chồng tôi đã làm. Ngay cả khi đã có thành công nhất định, anh ấy vẫn đang làm việc gấp trăm lần so với người khác”, Mimi Morris xúc động kể về chồng. Có lẽ chính điều này khiến người phụ nữ cảm thấy yêu thương, tôn trọng chồng, quyết định trao thân gửi phận chứ không phải vì tiền bạc.

Điều mà tôi ngưỡng mộ nhất ở người đàn ông tài giỏi này chính là rất biết quan tâm vợ và luôn hướng về gia đình, coi tổ ấm là nền tảng vững bền cho sự thành công và hạnh phúc của chính mình. “Anh ấy biết tôi thích gì, muốn gì và luôn biết cách làm tôi vui từ những điều đơn giản như mua tặng tôi đôi giày, đôi dép, túi xách… Hơn nữa, anh ấy còn rất tỉ mỉ và sống rất tình cảm. Khi ở bên anh ấy, tôi luôn cảm thấy rất thoải mái và hạnh phúc. Chúng tôi đến với nhau bằng tình yêu chân thật và trở thành một nửa đặc biệt của nhau”, Mimi Morris tự hào tâm sự về người chồng “100 điểm” của mình.

Tuy giàu có, thường xuyên đi công tác, dùng bữa sang chảnh trong những nhà hàng 5 sao nhưng ông Don Morris vẫn thích nhất cảm giác được ở trong căn nhà quen thuộc của mình, kề cận cùng vợ con, thoải mái ăn những món ngon do chính tay vợ nấu. Đối với ông, đồ ăn vợ nấu vẫn là tuyệt vời nhất. Nghe mà thích quá phải không mọi người? Bởi có không nhiều nam doanh nhân có sở thích giản đơn mà dễ thương như vậy đâu. Thực tế còn có rất nhiều vị hễ có chút tiền trong túi là đã muốn chạy theo những thứ phù phiếm xa hoa, mê đắm các nàng “chân dài” mà thờ ơ với vợ con.

Mimi Morris: Nữ tỷ phú gốc Việt sống trong lâu đài sang chảnh ở đất Mỹ

Đổi lại, để xứng đáng với chồng doanh nhân lừng lãnh, người vợ gốc Việt Mimi Morris cũng là một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn, đối nội đối ngoại chỉn chu. Theo tôi biết thì Mimi Morris vừa làm kinh doanh vừa chu toàn trọng trách của một người vợ đảm. Dẫu có bận bịu đến đâu nhưng Mimi Morris cũng có thể thức dậy vào lúc 4h30 sáng để nấu đồ ăn sáng cho chồng con kịp đi làm, đi học. Chính nhờ sự chăm chút từng li từng tí, tôn trọng lẫn nhau, hướng về gia đình như vậy mà tổ ấm của họ lúc nào cũng tràn ngập niềm hạnh phúc, các thành viên quấn quýt yêu thương nhau nhiều hơn mỗi ngày.

Vậy mới nói, chị em đừng nghĩ cứ xinh đẹp là dễ lấy đại gia, mà có lấy được cũng không dễ để duy trì hạnh phúc bền vững. Cách tốt nhất là cố gắng học tập, phát triển bản thân thật toàn diện để làm chủ chính cuộc đời mình và có cơ hội gặp, gắn kết lâu dài với người đàn ông xứng đáng. Mà thực ra, khi đã tự tin làm chủ cuộc đời mình thì dù có lấy đại gia hay không, bạn cũng sẽ có cuộc sống dễ dàng, hạnh phúc hơn rồi.

Viết một bình luận