Sam lần đầu công khai về chồng vì bị hỏi quá nhiều, tiết l:ộ nghề nghiệp và lý do giấu kín dung mạo ông xã: Tưởng ai xa lạ, hóa ra người quen!

Vì bị dân tình hỏi quá nhiều, thậm chí suy đoán không chính xác, Sam lên tiếng để bảo vệ sự riêng tư cho cuộc sống hôn nhân.

Sam mới đây lên tiếng bày tỏ sự bất bình khi danh tính của ông xã liên tục bị dân mạng suy đoán không chính xác, gán ghép lung tung. Nữ diễn viên cho biết bản thân đã công khai đăng ký kết hôn nên là vợ chồng hợp pháp. Vì chồng không phải người nổi tiếng nên Sam quyết định không công khai để giữ sự riêng tư.
Sam lần đầu công khai về chồng vì bị hỏi quá nhiều, tiết lộ nghề nghiệp và lý do giấu kín dung mạo ông xã - ảnh 1
Sam đã đăng ký kết hô nhưng không công khai dung mạo của ông xã

“Sao mọi người cứ hỏi chồng tôi đâu, chồng tôi là ai? Rồi tự dưng đồn đại tùm lum, trong khi tôi đã công khai đăng ký kết hôn rồi, tôi không biết phải làm sao nữa. Chồng tôi là người bình thường, không phải nghệ sĩ. Tôi chỉ mong anh ấy có cuộc sống bình thường nhất. Đó là cách mà tôi bảo vệ hạnh phúc và gia đình nhỏ của mình. Mong mọi người hiểu cho quyết định này” – Sam chia sẻ.

Nữ diễn viên mong những tin đồn thất thiệt không tiếp diễn để cô không bận tâm, đặc biệt trong quá trình đang bầu bí và chuẩn bị sinh con như hiện tại.
Sam lần đầu công khai về chồng vì bị hỏi quá nhiều, tiết lộ nghề nghiệp và lý do giấu kín dung mạo ông xã - ảnh 2
Nữ diễn viên mong không nhận thêm những tin đồn thất thiệt để tập trung dưỡng thai

Trước đó vào cuối năm 2022, Sam công khai nhận lời cầu hôn từ bạn trai. Đến đầu năm 2023, cô đi đăng ký kết hôn nhưng không chia sẻ về dung mạo của ông xã khiến nhiều người tò mò. Cách đây vài tháng, Sam thông báo đang mang thai con đầu lòng nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

Mới đây, bác sĩ Cao Hữu Thịnh, người hỗ trợ Sam làm thụ tinh trong ống nghiệm cũng lên tiếng phủ nhận là chồng của nữ diễn viên vì những đồn đoán không hay từ cư dân mạng.

“Có rất nhiều lý do cá nhân khác nhau, cũng như tình trạng sức khỏe của bản thân nên Sam lựa chọn phương pháp IVF và thời điểm này để mang thai. Là một người phụ nữ, ai cũng muốn có cơ hội được thực hiện thiên chức làm mẹ. Quá trình làm IVF là cả sự cố gắng của hai vợ chồng và hỗ trợ từ bác sĩ chuyên khoa” – Sam chia sẻ.
Sam lần đầu công khai về chồng vì bị hỏi quá nhiều, tiết lộ nghề nghiệp và lý do giấu kín dung mạo ông xã - ảnh 3
Sam lần đầu công khai về chồng vì bị hỏi quá nhiều, tiết lộ nghề nghiệp và lý do giấu kín dung mạo ông xã - ảnh 4
Nhan sắc xinh đẹp trong quá trình mang thai con đầu lòng của Sam

Trong thời gian đầu mang thai, Sam nghén nặng, da nổi mụn nhiều do nội tiết tố thay đổi nên ngại ra ngoài, chỉ ở nhà dưỡng thai. Dạo gần đây cô mới tụ tập, gặp gỡ bạn bè và xuất hiện ở các sự kiện nhiều hơn. Sam hiện đang mang thai ở tháng thứ 6, dự kiến sẽ sinh con vào nửa đầu năm 2024.

Viết một bình luận