Có 2 con với 2 đời vợ, Việt Anh đều đặt tên rất hay, dù mang danh b:ội b:ạc, vô trách nhiệm với con gái lớn vì đã 15 năm chưa gặp mặt, nhưng cô bé lại được bố đặt cho cái tên hiếm, cả nước chỉ 0,01%

Tên con gái diễn viên Việt Anh trùng với tên của bố.

Báo Người đưa tin ngày 23/01 đưa thông tin với tiêu đề: “Có 2 con với 2 đời vợ, DV Việt Anh đều đặt tên rất hay, tên con gái lớn 15 năm chưa gặp mặt rất đặc biệt”
Với nội dung như sau:

Tên gọi có lẽ là món quà đầu tiên, đặc biệt và ý nghĩa nhất mà mỗi bậc cha mẹ muốn dành cho con khi bé bắt đầu chào đời. Để rồi mãi về sau, dù con có trưởng thành và ở bất kì nơi đâu, cái tên vẫn luôn đi theo con như cách ba mẹ che chở và ủng hộ con mỗi ngày.

Đây cũng có lẽ là suy nghĩ mà nam diễn viên trẻ Nguyễn Lê Việt Anh đã từng ít nhiều nghĩ đến khi lựa chọn những cái tên hay để đặt tên cho 2 con của mình trong 2 lần h.ôn nhâ.n . Được biết, anh trải qua 2 lần đò với 2 người phụ nữ là Thùy Linh và Hương Trần. Với Thùy Linh, anh có một cô con gái chung tên thân mật là Dâu Tây và bé Đậu là con chung của anh với hot girl Hương Trần.

Tên thật của hai con nam diễn viên Người Phán Xử đều là những cái tên rất hay và ý nghĩa. Theo đó, bé Đậu (con chung của Việt Anh và người vợ cũ thứ 2) có tên thật được ghép từ họ Nguyễn của bố và họ Trần của mẹ, tên đầy đủ là Nguyễn Trần Hoàng Khôi.

Bé Đậu – Nguyễn Trần Hoàng Khôi.
Tên thật con gái lớn hiện đang sinh sống tại nước ngoài mà Việt Anh đã 15 năm chưa có cơ hội gặp mặt có phần đặc biệt hơn một chút, theo đó cô bé có cái tên trùng với tên của bố “Anh”, tên đệm là “Song” và hay được mọi người gọi là Song Anh (tên đầy đủ chưa bao giờ được tiết l.ộ – PV).

Bé Dâu Tây – Song Anh hiện đang định cư tại nước ngoài cùng mẹ, 15 n
ăm qua Việt Anh chưa gặp mặt con gái.
Cả hai cái tên mà ông bố đã lựa chọn để đặt tên cho các con của mình đều là những cái tên hay, tên đẹp và vô cùng ý nghĩa. Hoàng Khôi là cái tên thường được dùng để đặt tên cho các bé trai. Theo nghĩa Hán – Việt “Hoàng” là màu vàng, ánh sắc của vàng. Tên “Hoàng” thường để chỉ những người vĩ đại, có cốt cách vương giả, với mong muốn tương lai phú quý, sang giàu. “Khôi” để chỉ những người tài năng bậc nhất, là người giỏi đứng đầu trong số những người giỏi, còn có nghĩa là một thứ đá đẹp, quý giá. Đặt tên con là “Hoàng Khôi”, ba mẹ mong muốn con thông minh thành đạt giỏi giang, có cuộc sống giàu sang vẻ vang rực rỡ.

Có 2 con với 2 đời vợ, DV Việt Anh đều đặt tên rất hay, tên con gái lớn 15  năm chưa gặp mặt rất đặc biệt

Với cái tên Song Anh thì “Song” là thành đôi, cân đối, thể hiện tính hoàn hảo, cân đối, công bằng. Chữ “Anh” theo nghĩa Hán Việt là “người tài giỏi” với ý nghĩa bao hàm sự nổi trội, thông minh, giỏi giang trên nhiều phương diện, vì vậy tên “Anh” thể hiện mong muốn tốt đẹp của cha mẹ để con mình giỏi giang, xuất chúng khi được đặt tên này.

Chắc chắn với những ý nghĩa sâu xa và đẹp đẽ như trên chính là những gửi gắm mà diễn viên Việt Anh cũng như Thùy Linh, Hương Trần muốn gửi gắm đến tương lai của các con.

Ngoài hai cái tên Hoàng Khôi và Song Anh, cũng còn rất nhiều những cái tên đẹp phù hợp với họ Nguyễn, các bậc cha mẹ có thể tham khảo để đặt tên cho con sinh năm 2024 này.

Viết một bình luận