Mang họ Phí ‘hiếm có khó tìm’, Ngọc Hưng đặt trên cho con đ.ộc lạ không kém

Chồng trẻ kém tuổi của Á hậu chân dài 1,2m mang họ độc lạ nhất nhì Việt Nam, tên của cô con gái đầu lòng nghe rất kêu.

Một cái tên không chỉ đơn giản là một từ, mà nó còn đóng vai trò quan trọng trong việc xác định danh tính, và cá nhân hóa của mỗi đứa trẻ. Từ khi được sinh ra, tên gọi sẽ đi cùng với chúng đến suốt cuộc đời, ảnh hưởng đến cách trẻ được nhìn nhận và giao tiếp với thế giới xung quanh. Do đó, việc bố mẹ đặt tên cho con được xem là một quá trình cực kỳ quan trọng, đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng, chọn lọc khéo léo để có thể cho con một tên gọi vừa hay, lại vừa ý nghĩa nhất.

Đối với những gia đình có họ phổ biến, việc đặt tên cho con sẽ không khiến bố mẹ phải “đau đầu nhức óc”, vì họ có nhiều lựa chọn để tham khảo. Thế nhưng ngược lại, nếu ông bố là người “may mắn” mang họ nằm trong top độc lạ, hiếm gặp ở Việt Nam, thì điều dĩ nhiên không thể tránh khỏi là việc đặt tên cho con sẽ là cả một quá trình khá khó khăn và gay go. Phải chăng gia đình của cô Á hậu chân dài 1,2m Trương Mỹ Nhân, và chồng trẻ kém tuổi điển trai Phí Ngọc Hưng là một trong những ông bố bà mẹ cũng ở trong hoàn cảnh nan giải như vậy.

Bởi nam diễn viên, người mẫu 9X gốc Hà Thành mang họ Phí, một họ được xem là “hiếm có, khó tìm” nhất nhì cả nước. Vậy nên sau khi sinh con gái đầu lòng, việc đặt tên cho con họ Phí của cặp vợ chồng trẻ chắc chắn cũng gặp không ít trở ngại.


Tuy nhiên sau bao nỗ lực chắt lọc kỹ lưỡng, Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng cũng đã không khiến cho người hâm mộ thất vọng, khi đặt tên cho cô con gái đầu lòng với cái tên nghe vừa kêu, lại vô cùng ý nghĩa, đó là Phí Tâm Di, và tên thân mật thường gọi ở nhà là Bona. Hiện tại, ái nữ nhà cặp bố mẹ trai xinh gái đẹp đã được 3 tuổi.

Có lẽ bên cạnh cái tên rất đẹp, nhóc tỳ Bona còn được thừa hưởng hài hoà gen trội từ bố mẹ, nên càng lớn thì cô bé càng trở nên xinh xắn, đáng yêu, được cộng đồng mạng khen như một tiểu công chúa. Thậm chí, Bona còn là một trong những Hot Kid con sao Việt “hút” truyền thông mỗi khi xuất hiện, và sở hữu lượng fan không thua kém gì bố mẹ nổi tiếng.



Đúng như ý nghĩa của cái tên Tâm Di mà bố mẹ đặt cho (Trong đó “Tâm” được hiểu là trái tim hay tâm hồn, là tình cảm, và tinh thần, thể hiện mong muốn bình yên, hiền hòa, luôn hướng thiện, có phẩm chất tốt. “Di” theo nghĩa Hán – Việt là vui vẻ, sung sướng), nhóc tỳ Bona gây ấn tượng với nhiều người khi là một em bé lúc nào cũng vui vẻ, hoạt bát, thích nói, hay cười và đặc biệt cực kỳ ngoan ngoãn, hiểu chuyện và sống tình cảm.

Đây có lẽ cũng chính là những gì mà cặp bố mẹ trẻ Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng mong muốn gửi gắm vào tên gọi của cô con gái đầu lòng, với hy vọng cuộc sống của con sẽ luôn đầy ắp niềm vui, tiếng cười và mang những giá trị tốt đẹp, tích cực lan toả đến mọi người xung quanh.

Mặc dù họ Phí là họ độc lạ, khó đặt tên, nhưng không có nghĩa là sẽ không có. Điều quan trọng là những ông bố bà mẹ cần có sự đầu tư về thời gian để suy nghĩ, hoặc tìm kiếm các tư liệu tham khảo, để cuối cùng có thể lựa chọn được cho con những cái tên phù hợp nhất.

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói Trương Mỹ Nhân – Phí Ngọc Hưng là một trong những cặp đôi sao Việt được nhiều khán giả yêu mến. Cả hai công khai mối quan hệ nhờ đăng ảnh con gái chung – bé Bona. Cũng từ đây, chuyện tình giữa Á quân The Face và hot boy Tỏ Tình Hoàn Mỹ thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Phí Ngọc Hưng và Trương Mỹ Nhân, cả hai nên duyên sau khi cùng tham gia một chương trình thực tế. Đến nay, cặp đôi sao Việt đã bên nhau 5 năm nhưng cũng có thời điểm phải đi đến quyết định chia tay.

Trong hậu trường chương trình Thử Thách Lớn Khôn mùa 2, Phí Ngọc Hưng đã rơi nước mắt, nghẹn giọng khi được hỏi có bao giờ cảm thấy có lỗi với Trương Mỹ Nhân và con gái: “Nhiều lúc em cảm thấy em vẫn chưa phải là một người tốt hoàn toàn. Khi mình vẫn còn trẻ quá, suy nghĩ cũng không được chín chắn. Đêm về em cũng khóc, có lẽ Nhân chưa bao giờ nhìn thấy. Em đang cố gắng hơn để hoàn thiện bản thân, làm người cha tốt, làm người bên cạnh Nhân tốt hơn”.

Phí Ngọc Hưng cho biết anh đã cố gắng rất nhiều từ khi có con và thay đổi ngày càng trưởng thành hơn dù trước đó từng lo sợ rằng bản thân chưa đủ điều kiện để cho con cuộc sống tốt nhất

Cách đây không lâu, Phí Ngọc Hưng và Trương Mỹ Nhân từng vướng nghi vấn trục trặc tình cảm khi hot boy Tỏ Tình Hoàn Mỹ bị một cô gái lạ mặt kéo áo thân mật trong một sự kiện. Thế nhưng ngay sau đó, anh đã được bạn bè minh oan, cho biết cô gái đó chỉ là một người chơi chung trong nhóm bạn. “Nam thần” cũng đăng ảnh hạnh phúc bên Trương Mỹ Nhân, chứng minh mối quan hệ không hề rạn nứt như lời đồn đoán.

Dù từng khẳng định phải thử thách nhau xem có hợp nhau không mới quyết định đi đến hôn nhân nhưng mới đây, Trương Mỹ Nhân khiến người hâm mộ bất ngờ khi khoe ảnh đã nhận lời cầu hôn từ Phí Ngọc Hưng sau 5 năm yêu nhau. Nam diễn viên tặng bạn gái chiếc nhẫn lấp lánh cùng bó hoa lớn trong không gian lãng mạn.

Ngay khi hình ảnh này được chia sẻ, nhiều bạn bè cùng cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Sau thời gian dài gắn bó và trải qua nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, cặp đôi hot của Vbiz đã chính thức đi đến cam kết lâu dài.

Phí Ngọc Hưng xúc động khi Trương Mỹ Nhân đã nhận lời cầu hôn của mình


Trương Mỹ Nhân – Phí Ngọc Hưng từng có thời gian chia tay nhưng sau đó tái hợp và quyết định dọn về sống chung để nối lại tình cảm, đồng thời cùng nhau chăm sóc cho con gái.

Theo Người Đưa Tin, Phụ Nữ Việt Nam Copy link

Viết một bình luận