Phương Mỹ Chi tiết l.ộ mối quan hệ với Quang Anh Rhyder

Chia sẻ của Phương Mỹ Chi đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vào thời điểm năm 2013, chương trình Giọng Hát Việt Nhí mùa đầu tiên chính thức được diễn ra. Sau thời gian dài tìm ra 2 cái tên tài năng nhất, ngôi vị Quán quân đã chính thức thuộc về Nguyễn Quang Anh team Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, còn “cô bé dân ca” Phương Mỹ Chi dừng chân với vị trí Á quân. Ở thời điểm hiện tại, mối quan hệ của cả 2 vẫn luôn thu hút nhiều sự chú ý.

Quang Anh và Phương Mỹ Chi từng tham dự cuộc thi Giong hát Việt nhí

Cho đến mới đây, khi tham gia chương trình, Phương Mỹ Chi đã có chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với Quang Anh. Theo đó, khi nhận được câu hỏi về việc nghe nhạc của Quang Anh, cô chia sẻ: “Dạ có chứ. Rhyder. Lại là DG House. Vui lắm, đoạn mà anh thi Rap Việt có lần mình ở nhà mình coi miết và cũng là người đầu tiên trong Rap Việt mà mình nhắn tin bình chọn. Mình cảm thấy rất tự hào khi mà xem anh trên chương trình đó và cảm thấy anh đã rất là tỏa sáng và được khán giả giả yêu mến. Mong là thời gian tới mọi người sẽ yêu mến Quang Anh Rhyder nhiều hơn nữa”.

Qua đó, có thể thấy, Phương Mỹ Chi vẫn luôn ủng hộ Quang Anh Rhyder trong mọi hành trình. Ở thời điểm hiện tại, cả 2 cũng giữ được mối quan hệ vô cùng thân thiết và khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Phương Mỹ Chi cho biết cô luôn ủng hộ Quang Anh Rhyder
Mối quan hệ của cả 2 vẫn rất thân thiết

Quang Anh từng vượt qua Phương Mỹ Chi đăng quang cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013. Thời điểm đó, ca sĩ gốc Thanh Hóa được xem là ngôi sao nhí với giọng hát nội lực, biến hóa nhiều thể loại nhạc như pop rock, dân gian đương đại. Tuy nhiên, thay vì chọn chạy show, Quang Anh được Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang định hướng học hành, thi đỗ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam khoa jazz. Anh cùng mẹ sinh sống tại Hà Nội, tập trung rèn luyện chuyên môn.

Năm 2018, ca sĩ trở lại làng nhạc với vẻ ngoài khác lạ. Anh nói quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để bản thân tự tin hơn. Ngoài ra, Quang Anh muốn thể hiện sự tôn trọng với khán giả. “Tôi là người yêu cái đẹp nên cảm thấy việc thay đổi ngoại hình là điều tích cực”, Quang Anh nói. Ca sĩ cũng ra mắt ca khúc tự sáng tác “Anh quen với cô đơn”, đổi nghệ danh thành Quang Anh Rhyder. Ca khúc có giai điệu EDM bắt tai nhưng chưa tạo được nhiều hiệu ứng.

Quang Anh hướng đến phong cách, màu sắc Âu Mỹ và chịu ảnh hưởng bởi G-Dragon (Big Bang). Anh tập tành viết nhạc, thi thoảng góp mặt trong một số sự kiện âm nhạc, tích lũy tiền thực hiện các MV. Các sản phẩm của Quang Anh thuộc nhiều thể loại như R&B, funky, ballad, pop, house. Ca sĩ từng nói: “Tôi ở tuổi 19, 20 luôn suy nghĩ và tìm mọi cách để thoát khỏi cái bóng ca sĩ nhí”.

Đầu năm 2021, sau khi hoàn thành việc học, giọng ca gốc Thanh Hóa Nam tiến phát triển sự nghiệp, ra mắt MV nhạc rap “Chia sẻ lên” có đề tài về mạng xã hội. Tuy nhiên, sản phẩm không gây được sự chú ý.

Tháng 6/2022, Quang Anh tham gia chương trình “Cùng hát lên nào”. Lần tái xuất này của anh cũng không để lại dấu ấn nhiều cho khán giả. Giọng ca nhí một thời thừa nhận anh gặp không ít khủng hoảng về đường hướng phát triển sự nghiệp. Anh từng muốn bỏ cuộc về miền Bắc, làm một người bình thường, bán trà sữa, mỹ phẩm nhưng sau đó quyết định ở lại, đeo đuổi đam mê.

Hiện tại, ca sĩ tập trung làm nhà sản xuất nhạc và sáng tác. Quang Anh cho biết đang tìm cơ hội, tham gia một số chương trình, chưa biết đi đến đâu và mong có kết quả tốt.

Viết một bình luận