7 năm sau scandal “cuỗm chồng” Lý Phương Châu, Linh Chi bị gọi là nấm độc

Linh Chi 6 năm trước gây ồ.n à.o khi vướng vào MQH tình ái với Lâm Vinh Hải. Cô bị mang tiếng là tiểu 3 trong cuộc tình này.

Linh Chi được khán giả biết đến là một trong số những “gà c.ưng” của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh năm 2012, Linh Chi từng là gương mặt để lại ấn tượng sâu sắc trong mắt khán giả.

Với gương mặt khả ái và nụ cười thân thiện, cùng chiều cao 1m68, vóc dáng cân đối Linh Chi tiếp tục đ.ọ sắc ở cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 và lại rinh giải Á hậu 2 và giải phụ “Thí sinh có làn da đẹp”.

Sau những thành công ban đầu, Linh Chi có nhiều thuận lợi khi bước chân vào làng giải trí. Hiện tại cô là một trong những gương mặt trẻ dành được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Linh Chi g.ặp g.ỡ Lâm Vinh Hải khi cả hai hợp tác chung trong phim” Găng tay đỏ” và xảy ra chuyện phim giả tình thật. Tuy nhiên, thời điểm đó cả hai không có ý định tiến tới vì Lâm Vinh Hải đã có gia đình. Sau khi ly hô.n vợ cũ, Lâm Vinh Hải và người đẹp 9x mới có nhiều dịp g.ặp g.ỡ và tìm hiểu nhau qua các buổi t.ụ h.ọp, ăn uống cùng đoàn làm phim.

Dù Lâm Vinh Hải ly hôn mới công khai quan hệ với Linh Chi nhưng vợ anh, nữ dancer Lý Minh Châu lại lên tiếng kiểu khác. Vợ cũ Lâm Vinh Hải cho biết, cô rất th.ất v.ọng về người mà mình đã yêu và hết lòng tin tưởng suốt 11 năm qua. Lý Minh Châu khẳng định, những gì chồng cũ và Linh Chi chia sẻ trên mặt báo đều sai sự thật. Vợ cũ Lâm Vinh Hải th.ẳng th.ắn cho rằng đàn em của Ngọc Trinh chính là người thứ 3 xen vào và ph.á v.ỡ cuộc sống gia đình của cặp đôi.

Lý Minh Châu nói: “Châu có đầy đủ tất cả bằng chứng về mối quan hệ của Chi và Hải là bắt đầu khi Châu và Hải vẫn là vợ chồng. Và đây là nguyên nhân chính dẫn đến việc Châu và Hải ly hôn. Cho đến giây phút này, Hải vẫn chưa làm tròn trách nhiệm cho gia đình và một người cha như Hải nói. Và Linh Chi là người hoàn toàn biết rõ sự việc này, Linh Chi đã có mối quan hệ với Hải ngay trong lúc tham gia phim Găng Tay Đỏ, chứ không phải không biết gì và bắt đầu được 1 tháng như họ nói”.

Linh Chi và Lâm Vinh Hải cùng hợp tác phim “Găng tay đỏ”.

Ngay lập tức luồng dư luận tập trung vào Linh Chi. Rất nhiều những lời comment từ phía đ.ộc giả cũng như trên các trang mạng ch.ỉ tr.ích Linh Chi trong vai trò là ng.ười th.ứ b.a ph.á v.ỡ một gia đình hạnh phúc với 11 năm gắn bó.

Tuy nhiên, trái với sự sôi sục từ cộng đồng mạng, Linh Chi tỏ ra khá bình tĩnh đáp trả. Bị ch.ửi r.ủa liên tiếp trên trang cá nhân, nhưng Linh Chi vẫn đăng những bức ảnh vui vẻ kèm theo dòng trạng thái đầy ẩn í. Cô viết: “Im lặng là thứ ngôn ngữ bạn phải học cho trái tim, học trong cô đơn và học trong nhẫn nại”.

Linh Chi và Lâm Vinh Hải trước quá nhiều ch.ỉ tr.ích từ dư luận. Cặp đôi này gặp phải quá nhiều bất lợi, gây ả.nh h.ưởng lớn đến tên tuổi trong làng giải trí. Sau 6 năm bên nhau, cả hai dần chứng minh tình cảm chân thành dành cho đối phương. Đáng chú ý, trong chương trình Giải mã tri kỷ, người mẫu Linh Chi lần đầu trải lòng về mối tình 7 năm với bạn trai đại gia trước khi yêu Lâm Vinh Hải, đồng thời, cặp đôi còn giải thích lý do cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Linh Chi t.iết l.ộ từng yêu bạn trai đại gia.

Chia sẻ về lý do lựa chọn yêu vũ công Lâm Vinh Hải thay vì một người bạn trai đại gia, nữ người mẫu th.ẳng th.ắn: “Trước khi yêu Hải, tôi cũng quen một người 7 năm. Khi người ta quen một người phụ nữ đẹp và có tiếng thì người ta chỉ muốn giữ cho riêng mình thôi. Mình muốn gì cũng được nhưng việc của mình là phải ở nhà để người ta chăm sóc, không cho đi làm, không được sống là chính mình. Tiền có, mọi thứ đều có nhưng hạnh phúc thật sự thì tôi không cảm nhận được“. Chính vì thế, Linh Chi quyết định chọn Lâm Vinh Hải vì khi ở bên cạnh nam vũ công cô cảm thấy được là chính mình và được yêu thương. Bên cạnh đó, nữ người mẫu còn chia sẻ quan điểm về tiền bạc: “Tiền bạc thì mình có chừng nào mình ăn chừng đó, mình có nhiều thì ăn nhiều, có ít ăn ít“.

Ngoài t.iết l.ộ chuyện từng yêu đại gia, Linh Chi còn cho biết cả hai đã đăng ký k.ết h.ôn cách đây không lâu. Tại chương trình này, Linh Chi còn chia sẻ mong muốn gần nhất của mình là sẽ sớm có con và đợi con lớn rồi sẽ tổ chức đám cưới. Người đẹp t.iết l.ộ lý do rằng bản thân muốn con của mình sẽ được tham dự đám cưới giữa cô và Lâm Vinh Hải.

Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã đăng ký k.ết h.ôn .

Dù bị ả.nh h.ưởng tên tuổi do scandal “gi.ật chồng” nhưng thời gian gần đây Linh Chi vẫn tích cực với những hoạt động showbiz lẫn kinh doanh. Người đẹp mong muốn làm mọi việc thật tốt đều vun đắp tổ ấm nhỏ.

Linh Chi yêu đại gia 7 năm trước khi quyết định làm vợ Lâm Vinh Hải

Lâm Vĩnh Hải và người mẫu Linh Chi là cặp đôi được khán giả biết đến với một chuyện tình đầy ồn ào trong suốt thời gian dài. Để có được hạnh phúc hiện tại, cả hai phải đối mặt với không ít khó khăn cũng như sự ch.ỉ tr.ích của dư luận. Sau 4 năm bên nhau, cả hai dần chứng minh tình cảm chân thành dành cho đối phương. Đáng chú ý, trong chương trình Giải mã tri kỷ, người mẫu Linh Chi lần đầu trải lòng về mối tình 7 năm với bạn trai đại gia trước khi yêu Lâm Vinh Hải, đồng thời, cặp đôi còn giải thích lý do cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Chia sẻ về lý do lựa chọn yêu vũ công Lâm Vinh Hải thay vì một người bạn trai đại gia, nữ người mẫu th.ẳng th.ắn: “Trước khi yêu Hải, tôi cũng quen một người 7 năm. Khi người ta quen một người phụ nữ đẹp và có tiếng thì người ta chỉ muốn giữ cho riêng mình thôi. Mình muốn gì cũng được nhưng việc của mình là phải ở nhà để người ta chăm sóc, không cho đi làm, không được sống là chính mình. Tiền có, mọi thứ đều có nhưng hạnh phúc thật sự thì tôi không cảm nhận được”.

Chính vì thế, Linh Chi quyết định chọn Lâm Vinh Hải vì khi ở bên cạnh nam vũ công cô cảm thấy được là chính mình và được yêu thương. Bên cạnh đó, nữ người mẫu còn chia sẻ quan điểm về tiền bạc: “Tiền bạc thì mình có chừng nào mình ăn chừng đó, mình có nhiều thì ăn nhiều, có ít ăn ít”.

Linh Chi trải lòng về mối tình không hạnh phúc với bạn trai đại gia trước khi tìm được bến đỗ bình yên là vũ công Lâm Vinh Hải

Bên cạnh đó, cặp đôi cũng chia sẻ về những câu chuyện vô cùng thú vị trong suốt thời gian quen nhau. Linh Chi kể rằng từng có một lần cô và bạn trai c.ãi nh.au, cô t.ức gi.ận đ.ập đ.ồ và im lặng bỏ vào trong phòng. Lâm Vinh Hải thấy biểu hiện khác thường của người yêu nên chạy theo vì tưởng rằng cô nh.ảy l.ầu t.ự t.ử. Ngược lại, nữ người mẫu cũng từng đi tìm Lâm Vinh Hải khi anh bỏ về nhà vì nam vũ công cho rằng bản thân là người mang đến cho Linh Chi nhiều á.p l.ực.

Cả hai đều xúc động khi nhắc về khoảng thời gian sóng gió, đặc biệt, Linh Chi từng phải hứng chịu nhiều ch.ỉ tr.ích của dư luận

Ngoài ra, Lâm Vinh Hải còn thừa nhận cả hai từng vài lần hợp tan trước khi có được cuộc sống hạnh phúc hiện tại. Nam vũ công tâm sự: “Lúc đ.ỉnh đ.iểm của sự việc, chúng tôi cũng đã vài lần như vậy rồi, nghĩa là mọi thứ không thể kiểm soát được nữa, mình nghĩ là hai đứa cũng mới quen nhau thôi nên chấm dứt ngay thời điểm đó thì sau này mọi việc sẽ dễ dàng hơn. Nhưng cái việc đó nó cứ tái đi tái lại, chúng tôi bỏ nhau rồi hai ba bữa lại quay lại rồi một thời gian “cơn b.ão” đó lại quay lại nên mình lại bị tác động. Thật sự, nó tác động rất lớn, nhưng đến lần cuối cùng là khi tôi bỏ về nhà và Chi tìm đến thì chúng tôi quyết định sẽ đi đến cùng với nhau”.

Được biết cả hai đã đăng ký k.ết h.ôn cách đây không lâu. Tại chương trình, Linh Chi còn chia sẻ mong muốn gần nhất của mình là sẽ có con vào năm sau và đợi con lớn rồi sẽ tổ chức đám cưới. Nàng mẫu t.iết l.ộ lý do rằng bản thân muốn con của mình sẽ được tham dự đám cưới giữa cô và Lâm Vinh Hải.

Viết một bình luận