Lệ Quyên và bạn trai phi công bị lọt cờ nhíp tận 36 phút để dân mạng thưởng thức: Uốn dẻo đủ mọi kỹ năng, bảo sao chị đẹp chọn trai trẻ

Khi cùng tham gia sự kiện, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đều không ngần ngại thể hiện tình cảm với nhau.

Vào ngày 8/1, Lâm Bảo Châu đã đăng tải hình ảnh tham gia sự kiện thời trang với ca sĩ Lệ Quyên. Sự kiện này cũng thu hút đông đảo sao trong showbiz Việt tham gia như siêu mẫu Lan Khuê, Minh Tú, Hoa hậu Xuân Hạnh…

Trong bức hình mới, “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên diện chiếc váy màu xanh bồng bềnh nữ tính, có thiết kế cúp ngực khoe vai trần gợi cảm. Lâm Bảo Châu mặc bộ suit lịch lãm. Bạn trai Lệ Quyên gây chú ý vì vẻ ngoài mới lạ hiện tại đang để râu, dáng vẻ trông giống một quý ông.

Dưới phần bình luận, Lệ Quyên còn trêu đùa nửa kia: “Mai mình thử nuôi râu chặt c.hém xem nào”. Ngay sau đó Lâm Bảo Châu đã trả lời: “Nhà một người ria mép thôi”. Nữ ca sĩ 8x sau đó liền đáp lại bằng 3 chữ nhẹ nhàng và ân cần: “À vâng ạ”. Thời gian qua, Lệ Quyên là tâm điểm chú ý khi thường xuyên có những bài đăng dài nói về việc bị chơi xấu ở chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn vướng nghi vấn được ưu ái ở chương trình.

Lệ Quyên giữa ồn ào Đạp gió: Quấn quýt bên Lâm Bảo Châu, công khai trêu đùa trên MXH - Hình 1

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu dính như sam khi cùng tham gia sự kiện thời trang

Lệ Quyên giữa ồn ào Đạp gió: Quấn quýt bên Lâm Bảo Châu, công khai trêu đùa trên MXH - Hình 2

Bình luận qua lại của cặp đôi thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Sau khi công khai chuyện hẹn hò từ cuối năm 2020, cặp đôi Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Hiện tại, cả hai đã gắn bó bên cạnh nhau được hơn 3 năm. Kể từ khi công khai tình cảm đến nay, nữ ca sĩ và bạn trai kém 12 t.uổi không ngại khoe những khoảnh khắc tình tứ, những lời nhắn nhủ ngọt ngào tới đối phương trên trang cá nhân.

Lệ Quyên từng nhắn nhủ tình cảm tới Lâm Bảo Châu: “Cảm ơn anh luôn nắm c.hặt t.ay em xuyên qua khó khăn và nuôi dưỡng hạnh phúc. Luôn nhẫn nhịn và vị tha dù có thiệt thòi rất nhiều vì bao điều tốt đẹp của bản thân không phải lúc nào cũng được đ.ánh giá đúng. Cảm ơn tất cả những điều tốt đẹp tuyệt vời nhất Quyên có được trên đời này”.

Lệ Quyên giữa ồn ào Đạp gió: Quấn quýt bên Lâm Bảo Châu, công khai trêu đùa trên MXH - Hình 3

Lệ Quyên giữa ồn ào Đạp gió: Quấn quýt bên Lâm Bảo Châu, công khai trêu đùa trên MXH - Hình 4

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu công khai hẹn hò vào cuối năm 2020

xem thêm;

Chí Nhân chồng cũ Thu Quỳnh: Từ diễn viên tiềm năng đến kẻ mang danh ph:ụ b:ạc, ít xuất hiện trên màn ảnh vì không ai muốn mời diễn, thấy vợ cũ là phải tránh ngay

Việc Chí Nhân hết lần này đến lần khác một mình tự lên tiếng về cuộc h.ôn nhân đã qua với Thu Quỳnh đã không nhận được nhiều thiện cảm từ phía công chúng.

Cách đây không lâu, nam diễn viên Chí Nhân lại tiếp tục t.ố vợ cũ Thu Quỳnh í.ch k.ỷ không cho gặp con. Thậm chí, nam diễn viên điển trai còn cho rằng vợ cũ sống giả tạo, diễn sâu và anh quá mệt mỏi khi phải sống với một người mà không biết lúc nào là thật, lúc nào là diễn.

Đây không phải lần đầu tiên Chí Nhân lên tiếng t.ố vợ cũ không cho gặp con. Tuy nhiên tất cả những lần đó chỉ có một mình Chí Nhân lên tiếng, Thu Quỳnh cũng chưa bao giờ giải thích hay p.hản b.ác phát ngôn của chồng cũ. Hiện tại, cô chỉ tập trung cho công việc và con trai.

Hành động và phát ngôn của Chí Nhân khiến nhiều người không khỏi “nóng mắt”. Chồng cũ Thu Quỳnh liên tục phải nhận những lời c.hỉ tríc.h như “không đáng mặt đàn ông”, “đ.u bá.m, kiếm chuyện với vợ cũ”, thậm chí nhiều người còn cho rằng anh đang mượn tên tuổi của vợ cũ để pr cho bộ phim mới của mình.

Lý do vì sao Chí Nhân lại bị “phản đòn” đau đớn, thay vì nhận được sự cảm thông, chia sẻ từ dư luận như vậy? Nguyên nhân không chỉ ở cách chia sẻ câu chuyện của Chí Nhân mà phụ thuộc vào nhiều yếu t.ố nữa.

Thứ nhất, Chí Nhân đã quá sai lầm trong việc chia sẻ câu chuyện buồn đã qua. Chỉ riêng việc lôi lại chuyện cũ trong khi vết thương trong quá khứ vẫn chưa kịp lành đã không đúng đắn, đằng này Chí Nhân – một người đàn ông của xã hội hiện đại, lại chọn cách lâu lâu lại x.át mu.ối vào v.ết thư.ơng đó, chẳng khác nào đang đâ.m ki.m vào trái tim của người phụ nữ đã từng là của mình.

Công chúng chắc hẳn vẫn chưa quên lý do chia tay ồ.n à.o của Thu Quỳnh và Chí Nhân. Trong thời gian đóng chung phim “H.ôn nhân trong ngõ hẹp” với MC Minh Hà, Chí Nhân đã dính tin đồn “phim giả tình thật” với nữ MC xinh đẹp. Chính điều này được cho là dẫn đến cuộc h.ôn nhân đ.ổ v.ỡ của Chí Nhân và Thu Quỳnh.

Trong khi b.ê b.ối vẫn còn nguyên đấy, nỗi đ.au chắc cũng chưa kịp nguôi ngoai, Chí Nhân lại liên tục kể x.ấu vợ cũ ngay trước truyền thông. Lần thứ nhất, anh kêu ca trên trang cá nhân về chuyện Thu Quỳnh ngăn cản tình phụ tử, không cho anh gặp con trai. Lần đó nhiều người đã cảm thông cho anh, bởi với tư cách là một người cha, anh có quyền được gần gũi, chăm sóc và nắm bắt được những thông tin của con mình.

Lần thứ hai, Chí Nhân lại tiếp tục t.ố vợ cũ giả tạo không khác gì vai diễn My “s.ói” của cô trong “Quỳnh búp bê”, không biết lúc nào nói thật, lúc nào nói dối. Chưa kể, Chí Nhân còn cho rằng, Thu Quỳnh í.ch k.ỷ, coi con như của riêng mình, hạn chế việc cho con gặp bố. Đến lần này, nhiều người đã cảm thấy “ngứa tai” với những lời mà nam diễn viên cho là “chia sẻ”, “trải lòng”. Chẳng ai đi lựa chọn c.ông k.ích phụ nữ bằng cách “thẳng tưng” như Chí Nhân. Khán giả hẳn không thể đồng cảm nổi với một người đàn ông nhiều chuyện, chuyên đi nói x.ấu vợ cũ, hễ động chuyện gì lại tung hê hết lên như thế.

“Thế bao nhiêu bức ảnh chụp được lúc anh ngoại tình thì thế nào? Sao chuyện qua lâu rồi mà phải đợi đến lúc này khi mà Thu Quỳnh đang được chú ý anh mới khơi ra chứ?”, “Anh có thấy mình càng nói càng sai không Chí Nhân? Mẹ nào chả bảo vệ con. Đừng lấy con bao biện cho thói tr.ăng h.oa đó”,”Lúc trước bỏ chị này theo người khác, giờ người ta nổi tiếng cái kiếm fame ngay”… là những gì Chí Nhân nhận lại được sau lời chia sẻ về vợ cũ.

Bị c.hỉ tríc.h, lên án chưa hết, Chí Nhân còn bị nghi ngờ đang mượn tên tuổi của vợ cũ để pr cho bộ phim sắp ra mắt mà anh đóng một vai phụ. Sớm không nói, muộn không nói, Chí Nhân lại chọn đúng thời điểm n.hạy cả.m này để phát ngôn, chẳng trá.ch khán giả lại c.hê cười anh đến thế.

Thứ hai, trong khi từ trước đến nay, Chí Nhân luôn vùng vẫy trong những ồ.n à.o do chính mình tạo ra thì vợ cũ của anh – diễn viên Thu Quỳnh lại cư xử đúng mực và văn minh hơn bao giờ hết. Mặc kệ chồng cũ dành cho mình những lời khó nghe, Thu Quỳnh vẫn một mực giữ im lặng, không bao giờ ra mặt đôi co hay trá.ch m.óc, ph.ản b.ác lại chồng cũ. Thậm chí, khi bất đắc dĩ phải lên tiếng, Thu Quỳnh cũng lựa chọn những từ ngữ bình thường, nhẹ nhàng và đơn giản nhất mà không hé l.ộ bất cứ điều gì.

Khán giả không thể b.ắt b.ẻ được phát ngôn của Thu Quỳnh, bởi chính cô cũng chẳng muốn ồ.n à.o thêm nữa. Và thế là vô hình chung, thiện cảm của đám đông đã nghiêng hẳn về phía nữ diễn viên. Chưa biết thực hư câu chuyện thế nào nhưng chắc hẳn cả Chí Nhân và Thu Quỳnh đều có nỗi khổ của riêng mình, việc lựa chọn đi đến l.y h.ôn là vì mối quan hệ đã không còn c.ứu vãn được nữa. Có thể cả hai đều có những sai lầm của mình. Nhưng chính cách đối mặt với nỗi đau sau đ.ổ v.ỡ của hai người mới là yếu t.ố quyết định ai là người dành được thiện cảm từ công chúng.

Hiển nhiên, việc lựa chọn phát ngôn sai cách, sai thời điểm của Chí Nhân đã thua sự im lặng nín nhịn đến đáng nể của Thu Quỳnh một bậc. Bất kỳ cuộc hôn nhân nào đều là chuyện của riêng hai người, và một khi nó đã để lại vết thương lòng thì hãy cố gắng để cho nó qua đi, đừng l.ôi lại chuyện cũ làm gì. Và cũng đừng bao giờ để dư luận là quan tòa cho những rắc rối cá nhân nếu không muốn nhận lại những trái đắng gấp bội.

Chí Nhân nói về thông tin chia tay MC Minh Hà

Mới đây, loạt ảnh Chí Nhân và con trai đi ăn cùng một cô gái lạ mặt đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo như lời kể, cô gái này khá thân thiết với nam diễn viên và bé Be (con trai của Chí Nhân và Thu Quỳnh trước đây). Thậm chí, người này cũng gọi con trai Chí Nhân là “con”, có những hành động chăm sóc rất ân cần.

Hình ảnh Chí Nhân và con trai đi ăn cùng một cô gái bị đưa lên mạng mới đây.
Điều này làm dấy lên nghi vấn Chí Nhân đã có tình yêu mới và âm thầm chia tay MC Minh Hà. Thậm chí, có người còn soi ra, Minh Hà và Chí Nhân đã hủy kết bạn với nhau trên facebook.

Tuy nhiên, chia sẻ với Báo Gia đình & Xã hội (giadinh.net.vn) về nghi vấn này, Chí Nhân cho biết: Tôi không muốn chia sẻ quá sâu về cuộc sống riêng của mình. Chỉ biết rằng hiện tại, cuộc sống cá nhân của tôi đang rất vui, rất hạnh phúc. Tôi là người độc thân, tự do nên hễ cứ đi với ai, gặp gỡ ai là bị đồn đại, điều đó là rất khó tránh. Nhưng thật không thoải mái chút nào khi đời sống cá nhân của mình bị đưa lên mạng như vậy. Tôi có yêu cầu bạn đó gỡ bỏ hình ảnh nhưng không được chấp thuận”.

Về thông tin đã h.ủy kết bạn với MC Minh Hà, diễn viên Chí Nhân cho biết, anh không làm việc đó.
Ngoài đời, Chí Nhân và NSND Hoàng Dũng gọi nhau là bố con.
Được biết, sắp tới đây, Chí Nhân sẽ quay trở lại với phim truyền hình bằng một dự án dài hơi của VFC mang tên “Sinh tử”. Trong phim, anh vào vai con trai của Chủ tịch tỉnh.

Hỏi về vai diễn, Chí Nhân khá hào hứng, không kiệm lời như khi hỏi về chuyện tình cảm với Minh Hà: “Đây là vai diễn mà tôi mong ước từ rất lâu, vì được diễn cùng với NSND Hoàng Dũng. Khi tôi t.ốt nghiệp trường ĐH Sân khấu Điện ảnh và về Nhà hát kịch Hà Nội, tôi là diễn viên trẻ nhưng đã được NSND Hoàng Dũng (khi đó đang là Giám đốc Nhà hát) tin tưởng giao vai chính trong vở “Huyết lệnh”.
Hình ảnh Chí Nhân và con trai đi ăn cùng một cô gái bị đưa lên mạng mới đây.
Ông vào vai chủ tịch tỉnh, còn tôi là con trai của ông. Sau vai diễn đó thì ngoài đời, tôi cũng xưng bố con với ông luôn. Cơ duyên một lần nữa lại đến khi tôi tiếp tục được làm con của bố. Thú vị hơn nữa lại là con của Chủ tịch tỉnh, giống như trong vở kịch “Huyết lệnh” vậy”.

Khi chưa đóng phim truyền hình, tôi đã đi theo ông đến trường quay và ao ước bao giờ mới được đóng phim, bao giờ mới được đóng cùng bố. Đây là lần đầu tiên đóng chung với bố mà lại còn được là bố con luôn.
Chí Nhân sẽ đóng cặp cùng với diễn viên Quỳnh Nga.
Theo chia sẻ của Chí Nhân, anh sẽ đóng cặp cùng Quỳnh Nga, một hoa khôi đã b.ỏ chồng, được Hồng Vũ (Việt Anh đóng) hậu thuẫn và cài vào làm người tình của Trần Bạt (Chí Nhân). Trần Bạt là phó giám đốc của Sở kế hoạch Đầu tư, được bổ nhiệm thần t.ốc nhờ là con trai của chủ tịch tỉnh. Vai diễn có nhiều màu sắc với nhiều mối quan hệ phức tạp với quan chức, doanh nghiệp và là đầu mối của nhiều mắt xích.

“Si.nh t.ử” thuộc dòng phim chính luận do NSND Khải Hưng và Mai Hiền làm đạo diễn. Phim đề cập đến cuộc chiến chống tham nhũng, chạy chức chạy quyền, lợi ích nhóm… Dù không nói cụ thể nhưng khi xem phim, khán giả sẽ nhận ra nhiều vụ trọng á.n đã được xét xử và được báo chí đăng tải. Trong đó có vụ á.n liên quan đến nhân vật Vũ “nhôm”. Phim dài 70 tập, sẽ được lên sóng VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6, bắt đầu từ 4/11

Viết một bình luận