Thiều Bảo Trâm tung ảnh bikini “cực ch.áy”, netizen tr.anh c.ãi d.ữ d.ội

Khung ảnh diện bikini của Thiều Bảo Trâm và Thiều Bảo Trang đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vào tối 4/1, Thiều Bảo Trâm đã bất ngờ đăng tải khung ảnh diện bikini “cực cháy” bên chị gái Thiều Bảo Trang. Có thể thấy, cả hai đã cùng tạo dáng khoe đường cong nóng bỏng. Bên cạnh những lời khen dành cho vóc dáng hiện tại của Thiều Bảo Trâm và Thiều Bảo Trang, việc cả hai diện những thiết kế có phần cắt xẻ quá cao khiến cặp chị em Vbiz vướng phải tranh cãi.

Theo đó, hàng loạt ý kiến trái chiều đã lần lượt xuất hiện bên dưới bài đăng. Cư dân mạng bình luận bộ bikini khiến Thiều Bảo Trâm và Thiều Bảo Trang trông không hở hang quá đà. Thậm chí, có netizen còn nhận xét hình ảnh trông khoe khoang khá phản cảm.

Thiều Bảo Trâm cùng Thiều Bảo Trang diện bikini cực nóng bỏng

Tuy nhiên bên dưới bài đăng có loạt ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng về cách ăn mặc của chị em Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994. Cô được đánh giá là một nữ ca sĩ xinh đẹp và tài năng của Vbiz. Vì là một “tín đồ” của gym nên ở thời điểm hiện tại, Thiều Bảo Trâm đang sở hữu vóc dáng nuột nà với 3 vòng đáng ghen tị. Bên cạnh sắc vóc, phong cách thời trang của Thiều Bảo Trâm cũng luôn được đánh giá cao. Tuy nhiên, cũng đã không ít lần cô khiến khán giả phải nổ tranh cãi bởi những bộ trang phục được cho là cắt xẻ táo bạo.

Thiều Bảo Trâm là một nữ ca sĩ xinh đẹp và tài năng

Cô được đánh giá cao về sắc vóc và cả phong cách ăn mặc nhưng cũng có đôi lần gây tranh cãi

Không chỉ đối lập về nhan sắc, Thiều Bảo Trâm – Hải Tú còn là hai thái cực thời trang

Thiều Bảo Trâm và Hải Tú tưởng chừng là hai đường thẳng song song nhưng bất ngờ lại dính với nhau trên các mặt báo lẫn diễn đàn mạng xã hội chỉ vì Sơn Tùng. Không chỉ sở hữu hai nhan sắc đối lập nhau mà phong cách thời trang của họ cũng là hai thái cực đối chiều.

Từ bao lâu nay, Thiều Bảo Trâm vốn chứng minh bản thân là một tín đồ thời trang và không ngại trải nghiệm nhiều phong cách khác nhau. Nữ ca sĩ được fan ưu ái gọi là “bản sao Lisa” khi nhiều lần khoác trên mình những bộ cánh có phần tương đồng với thần tượng K-pop. Các thiết kế mà cô chọn thường giúp cô khoe ttriệt để hình thể nuột nà, chân dài, eo thon và nước da trắng ngần. Bên cạnh đó, cô cũng cực chú trọng đến màu tóc. Suốt nhiều năm qua, nữ ca sĩ luôn ưu ái những màu tóc sáng và nổi bần bật. Cô cũng được xem là “yêu nữ hàng hiệu” khi sở hữu những mẫu túi, phụ kiện có giá trị khủng đến từ Chanel, Gucci, Dior, Prada, Rolex,…


Thiều Bảo Trâm là tắc kè hoa trong thời trang. Cô yêu chuộng thiết kế sexy khoe trọn vẻ đẹp hình thể.

Nữ ca sĩ cũng là một tay chơi hàng hiệu khét tiếng.


Cô cũng chú trọng chuyện thay đổi kiểu tóc và màu tóc.

Trái với gu thời trang sành điệu và thay đổi như tắc kè hoa của Thiều Bảo trâm, Hải Tú lại sở hữu gu tối giản hơn. Bạn gái tin đồn của chủ tịch ưa chuộng style đơn giản với jeans dài dáng rộng hay những chiếc áo croptop hay hoddie màu sắc tươi sáng nhưng khá kín cổng cao tường. Cô nàng chuộng màu tóc đen tuyền và gần như không tạo kiểu cầu kì, cũng không làm mới quá nhiều.

Sau khi vướng tin đồn sinh con với Sơn Tùng, Hải Tú càng nâng tuổi cho phong cách của mình hơn. Cô chọn những outfit chững chạc và kín đáo. Chính vì thế, cô bị nhận xét ngày càng ra dáng người phụ nữ của gia đình. Nữ diễn viên cũng khá tiết kiệm khi dùng mãi một chiếc túi hiệu và không mua sắm quá nhiều.


Phong cách của Hải Tú lại cực đơn giản và kín đáo.


Cô dùng đồ bình dân và sử dụng duy một chiếc túi hiệu.

TheoPhụ Nữ Mới, Thương Hiệu Pháp Luật Copy link

Link bài gốc Copy link
– https://phunumoi.net.vn/chi-em-thieu-bao-tram-tung-anh-bikini-cuc-chay-netizen-tranh-cai-du-doi-nhin-phan-cam-d295268.html – https://ngoisao.vn/dep/dep-nhu-sao/khong-chi-doi-lap-ve-nhan-sac-thieu-bao-tram-hai-tu-con-la-hai-thai-cuc-thoi-trang-389839.htm

Viết một bình luận