Nữ MC từng s:ốc vì ly h:ôn chồng ở tuổi 23, quen chồng thứ 2 khi anh vẫn ở cùng nhà với vợ cũ: giờ tổ chức đám cưới to nhất Phú Quốc mặc váy 1000 viên kim cương

Chiều 6/1, đám cưới của Vân Hugo và doanh nhân Đặng Hùng Cường đã diễn ra tại Phú Quốc, cô dâu lộng lẫy trong chiếc váy màu xanh tuyệt đẹp.

Ngày trọng đại của MC Vân Hugo và chồng doanh nhân Đặng Cường diễn ra vào buổi chiều hoàng hôn trên bãi biển Phú Quốc xinh đẹp.

Đám cưới của Vân Hugo đã diễn ra vào chiều 6/1 tại Phú Quốc.

Đám cưới của Vân Hugo đã diễn ra vào chiều 6/1 tại Phú Quốc.

Cô dâu xuất hiện trong ánh hoàng hôn đẹp lộng lẫy như một công chúa với chiếc váy cưới đặc biệt từ NTK Phạm Đăng Anh Thư.

Không gian bãi biển ngập tràn hoa tươi với màu xanh trắng mát dịu. Được biết, toàn bộ không gian tiệc cưới cũng như váy cưới được lên ý tưởng và thiết kế theo chính tên của cô dâu “Thanh Vân” có nghĩa là áng mây xanh, hoà vào khung cảnh biển chiều lộng gió.

Vân Hugo hạnh phúc khi diện trang phục cưới của NTK Phạm Đăng Anh Thư.

Vân Hugo hạnh phúc khi diện trang phục cưới của NTK Phạm Đăng Anh Thư.

Chiếc váy cưới của Vân Hugo được đính hàng chục nghìn viên pha lê, đá Swarovski – ngọc trai, được pha phối đính kết kỳ công với điểm nhấn là những cánh bướm xanh trong trẻo bay lượn trên ngực áo đến thân váy. Đây là một biến thể độc quyền từ mẫu thiết kế vedette của JoliPoli- Fairy Dream.

Váy cưới của Vân Hugo làm từ hơn 200m vải với tà váy xếp nếp rẽ quạt về hai bên và sức nặng gần 12kg được nhuộm chuyển màu thủ công, phối hợp cùng các phụ kiện trang sức. NTK Phạm Đăng Anh Thư và ê-kíp của mình đã phải bỏ ra hơn 1000 giờ làm việc để hoàn thiện chiếc váy cưới này.

Váy cưới của Vân Hugo nặng 12kg.

Váy cưới của Vân Hugo nặng 12kg.

Trong đám cưới, Vân Hugo nhắn nhủ người bạn đời: “Thời gian để đưa anh đến với em, đúng như những gì em đã viết trong cuốn sổ ước về người em muốn được cùng già đi, người sẽ mãi mãi yêu thương và sống hạnh phúc bên em đến cuối cuộc đời này. Không phải tự nhiên tên viết tắt của hai chúng ta lại là “C – V” như là chồng và vợ, đó chỉ có thể là ý trời. Và em là người rất thuận theo tự nhiên….

Bây giờ đã năm thứ 5 ở bên nhau. Thời gian trôi qua nhanh quá, em thì vẫn yêu anh như ngày đầu tiên ấy, không biết anh thì sao. Mình cùng nhau hứa trước trời xanh và biển xanh, trước những người mà mình yêu thương nhất rằng mình sẽ đồng hành cùng với nhau, sẽ mãi mãi yêu thương nhau, tôn trọng nhau”.

Cô dâu Vân Hugo được bố dẫn vào hôn lễ.

Cô dâu Vân Hugo được bố dẫn vào hôn lễ.

Hôn lễ của cả hai có sự hiện diện của gia đình 2 bên cùng với các đồng nghiệp và bạn bè thân thiết. Nhiều ngôi sao như MC Lã Thanh Huyền, MC Thái Dũng, Mai Phương Thuý, Nhan Phúc Vinh, Diễm My 9x, dàn chị đẹp MC Hoàng Oanh, Huyền Baby,… có đã có mặt để chung vui cùng cặp đôi.

Cặp đôi trao nhau những lời nhắn nhủ ngọt ngào.

Cặp đôi trao nhau những lời nhắn nhủ ngọt ngào.

Vân Hugo và doanh nhân Hùng Cường hẹn hò và chung sống bên nhau 3 năm trước khi quyết định tổ chức đám cưới. Ông xã của Vân Hugo là doanh nhân trong lĩnh vực giáo dục.

Đông đảo sao Việt đã có mặt ở Phú Quốc để chúc mừng cặp đôi.

Đông đảo sao Việt đã có mặt ở Phú Quốc để chúc mừng cặp đôi.

Cô được chồng doanh nhân cầu hôn lãng mạn bên bãi biển vào năm 2020. Cặp đôi đón con gái Bình An chào đời vào tháng 5/2022. Hiện nữ MC sống cùng chồng, con gái và con riêng của cô trong biệt thự sang trọng ở TP.HCM.

Trong podcast Sống một đời rực rỡ của Á hậu Hoàng Oanh, MC Vân Hugo cho biết cô và người chồng hiện tại đều từng đổ vỡ hôn nhân trước khi đến với nhau. Đặc biệt, thời điểm mới quen cô, anh vẫn còn đang sống chung nhà với vợ cũ:

“Anh nhà tôi không chấp nhận rời khỏi căn nhà mà anh ấy đã ly hôn. Khi đến với tôi, anh ấy và vợ cũ vẫn ở chung nhà, chỉ khác phòng, 2 người cùng nhau nuôi con.

Mặc dù họ đã ly hôn nhưng anh ấy không chịu được cảnh phải rời bỏ gia đình đó. Khi gặp tôi, anh mới bắt đầu suy nghĩ rằng nếu mình yêu người phụ nữ này mà mình vẫn ở trong gia đình đó thì không được”.

"Mặc dù họ đã ly hôn nhưng anh ấy không chịu được cảnh phải rời bỏ gia đình đó".

“Mặc dù họ đã ly hôn nhưng anh ấy không chịu được cảnh phải rời bỏ gia đình đó”.

Nữ MC cho hay, cô cảm thấy rất thú vị trước suy nghĩ này của chồng vì cô tin rằng đó là phản ứng của người đàn ông hết lòng vì gia đình:

“Điều đó làm tôi cảm thấy rất thú vị. Tôi cảm thấy đây là người đàn ông xứng đáng để mình gửi gắm. Như vậy có nghĩa là sau này nếu tôi và anh ấy “có vấn đề”, anh ấy cũng sẽ chọn bảo vệ gia đình, điều đó rất tuyệt vời”.

Trước khi có tổ ấm viên mãn bên doanh nhân Đặng Hùng Cường, Thanh Vân Hugo từng trải qua một lần dang dở. Cô kết hôn năm 23 tuổi và “đường ai nấy đi” sau đó 4 năm. Nữ khách mời chia sẻ giai đoạn đó, điều khiến cô hạnh phúc là được bố mẹ dang rộng vòng tay để chào đón. “Tôi không gặp khó khăn trong công việc. Tôi đi dẫn rất nhiều và đó là những năm tháng hoàng kim của tôi. Nhưng về tâm lý, tôi bị sốc, khủng hoảng. Đó là những ngày tôi không bao giờ quên”, cô nói.

Thanh Vân Hugo: Tôi sốc khi cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ - Ảnh 2.

Ở tuổi 37, nữ MC gây ấn tượng bởi nhan sắc trẻ trung

Sau đổ vỡ, người đẹp 8X tiếp tục gặp biến cố mất giọng nói, con trai bị tổn thương chuyện gia đình… Đối diện với sóng gió, Thanh Vân Hugo tin rằng “đi đến tận cùng nỗi đau rồi mọi chuyện sẽ ổn”. Theo nữ MC, những gì trải qua trong quá khứ giúp cô trưởng thành, mạnh mẽ ở hiện tại. “Mọi trải nghiệm đều cần thiết, kể cả lúc đau đớn nhất. Nó giúp mình có được trái tim vừa tổn thương, vừa hoàn mỹ”, cô bộc bạch.

Viết một bình luận