Việt Hương bị chỉ trích gi.ả tạo, làm l.ố khi bày đặt yêu quý Mono lắm, nam ca sỹ khó chịu ra mặt liền tinh tế ‘đuổi khéo’: Đừng thấy sang mà bắt quàng làm họ

Dù là lần đầu gặp MONO nhưng Việt Hương đã rất cảm tình và tỏ ra thân thiết với nam ca sĩ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Việt Hương đã đăng tải loạt ảnh gặp gỡ với ca sĩ MONO. Lần đầu gặp đàn em đình đám này, Việt Hương không giấu sự thiện cảm và dành lời nhận xét thẳng thắn cho nam ca sĩ: “Đẹp trai, dễ thương, nhẹ nhàng, lễ phép, đi xem xong, ôm cô thật chặt cám ơn, ngoan ngoãn. Mê thằng anh, gặp thằng em mê luôn 2 thằng con trai xuất sắc. Em mà sanh được 2 thằng con trai vậy, ai mà ăn hiếp 1 cái em leo lên nóc nhà á“.

Trong ảnh, Việt Hương đã dành cho MONO cái ôm đầy yêu thương. Em trai Sơn Tùng cũng lễ phép cúi chào và nắm tay tiền bối một cách thân thương. Tình cảm và biết điều thế này bảo sao MONO không được lòng các đàn anh đàn chị và cô chú trong showbiz cho được.

ca sĩ MONO, sao Việt

ca sĩ MONO, sao Việt

Gặp MONO lần đầu, phản ứng của Việt Hương khiến dân tình ngỡ ngàng.

ca sĩ MONO, sao Việt

ca sĩ MONO, sao Việt

Việt Hương tỏ ra rất quý mến MONO.

Ngay khi bước chân vào làng giải trí, MONO đã học được anh trai Sơn Tùng cách kính trên nhường dưới. Thậm chí, nam ca sĩ còn vượt mặt anh trai ở khoản kết giao bạn bè. Nhiều người còn trêu rằng nếu Sơn Tùng chỉ chơi thân với Hải Tú thì MONO thân với cả showbiz Việt.

Nguồn: Ngôi Sao

Viết một bình luận