Sau khi huỷ theo dõi Puka trên mọi nền tảng, Khả Như có động thái mới, ăn mừng vì thoát được 1 đứa bạn ‘đểu’: Không ai chơi thân được với nó đâu

Động thái của Khả Như sau khi bỏ theo dõi Puka khiến cư dân mạng vô cùng quan tâm.

Vào ngày 3/1, cư dân mạng phát hiện Khả Như đã bỏ theo dõi Puka trên Instagram. Trước đó, Puka vẫn là tài khoản hiếm hoi được Khả Như theo dõi. Hành động này của nữ diễn viên khiến cư dân mạng càng khẳng định tình bạn của cả hai đã khó có thể hàn gắn.

Mới đây, Khả Như lại có có động thái mới trên mạng xã hội. Cô đăng tải hình ảnh trong dịp tham gia một buổi học nấu ăn và khoe những món ăn tự tay mình làm. Nữ diễn viên cũng gây chú ý khi xuất hiện với thần thái tươi tắn và rạng rỡ. Tuy nhiên, cô không có bất kì lời nói nào đề cập đến người bạn một thời của mình.

diễn viên Puka, diễn viên Khả Như, sao Việt

diễn viên Puka, diễn viên Khả Như, sao Việt

Hậu huỷ theo dõi Puka trên Instagram, Khả Như có động thái mới.

diễn viên Puka, diễn viên Khả Như, sao Việt

diễn viên Puka, diễn viên Khả Như, sao Việt

Cả hai từng là đôi bạn thân thiết.

Puka và Khả Như từng là một đôi bạn thân thiết của Vbiz. Cả hai bị nghi “cạch mặt nhau” khi Khả Như không góp mặt trong đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt dù được tổ chức ở cả 3 địa điểm. Giữa nghi vấn nghỉ chơi, Puka và Khả Như đã bất ngờ chạm mặt nhau tại đám cưới của diễn viên Phương Lan diễn ra vào ngày 20/11. Cả hai vẫn tương tác và trò chuyện bình thường. Thậm chí, Puka còn nhắc nhở Khả Như về việc dính son.

Nguồn: Ngôi Sao

xem thêm;

Chân dung ‘vợ bé’ của Shark Bình, ngang nhiên thách thức Phương Oanh trong lúc cô đang bụng mang dạ chửa: Là tiktoker nổi tiếng, sống sang chảnh hay nói đạo lý

Màn đối thoại hài hước của hai vợ chồng Phương Oanh – shark Bình khiến mọi người không khỏi phì cười.

Mới đây, tiktoker Long Chun bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh chụp cùng shark Bình cùng tâm sự khá hài hước. Anh viết: “Ai cũng hỏi sau Shark Tank em làm được gì cho shark Nguyễn Hòa Bình. Dạ em làm vợ bé nha.

Chị Oanh nấu bún riêu 2,4,6 còn em nấu bún thang 3,5,7. Chủ Nhật ăn ngoài ạ, chị em thuận hòa hoan hỷ”.
Phản ứng của Phương Oanh khi được shark Bình hỏi chuyện "có vợ bé"- Ảnh 1.

Hình ảnh Long Chun chia sẻ lên mạng xã hội

Sau chia sẻ của Long Chun, shark Bình cũng hài hước “tag” bà xã vào hỏi: “Vợ đồng ý không ạ”.

Trước câu hỏi của chồng, Phương Oanh cũng vui vẻ đáp lại: “Nom cũng tình tang như bát bún thang đấy”. Màn đối thoại qua lại của shark Bình và Phương Oanh khiến mọi người không khỏi phì cười vì quá hài hước. Nhiều người còn nhận xét, sau khi kết hôn cùng Phương Oanh thì shark Bình ngày càng hài hước hơn trước.

Phản ứng của Phương Oanh khi được shark Bình hỏi chuyện "có vợ bé"- Ảnh 2.
Phương Oanh và Shark Bình chính thức đăng ký kết hôn vào tháng 6/2023. Cả hai tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 7/2023. Theo dự kiến trước đó của cả hai thì đám cưới sẽ được diễn ra vào ngày 11/11. Tuy nhiên, cả hai xác định rằng nếu tổ chức hôn lễ thì quá trình chuẩn bị sẽ khá mệt mỏi, bản thân Phương Oanh cũng khó tập trung hoàn toàn cho việc dưỡng thai.

Viết một bình luận