Hari Won có câu trả lời gây ngỡ ngàng khi được hỏi về tin đồn đã chia tay với Trấn Thành

 Câu trả lời của Hari Won về tình trạng hôn nhân với Trấn Thành thu hút nhiều sự chú ý!

Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây Hari Won đăng ảnh nhảy múa. Một khán giả đã bất ngờ để lại bình luận với nội dung như sau: “Chị ơi em nghe chị với anh Trấn Thành chia tay hả chị?”.

Hari Won sau đó cũng đã để lại câu trả lời dành cho bình luận này: “Ôi tin tiếc vậy!”, phản hồi đầy nhẹ nhàng của bà xã Trấn Thành cho thấy nữ ca sĩ cũng không quá bận tâm hay lên tiếng giải thích tin đồn này.

hari

Trấn Thành – Hari Won là cặp đôi đẹp của Vbiz, được khán giả quan tâm từ trên sân khấu cho đến cuộc sống thường nhật. Tới nay, cặp đôi đã có 7 năm gắn bó đồng hành bên cạnh nhau. Trấn Thành từng thẳng thắn lên tiếng về chuyện chưa có con dù kết hôn đã lâu: “Vì sao chúng tôi không có con, tôi biết có nhiều antifan nói rằng Trấn Thành thế này, thế nọ nên lấy vợ mấy năm rồi chẳng có con. Thưa quý vị không phải vì tôi không thể mà là tôi không muốn, chỉ đơn giản vậy thôi. Khi chúng ta có con có nghĩa là tạo ra cho hành tinh này thêm một sinh linh. Nó có thể là sinh linh tốt và cũng có thể xấu. Tôi không muốn con tôi sinh ra mà không đủ sự chia sẻ, bảo bọc của bố mẹ”.

“Khi mà sinh một đứa bé ra đời, phải thực sự hiểu là đang làm cái gì. Tôi nói với vợ của mình rằng nếu mai mốt hai vợ chồng có nhiều việc làm quá, tới 40 – 50 tuổi mới muốn có con, lúc đó nhiều khi vợ lớn tuổi quá không thể sinh con thì tôi hoàn toàn hạnh phúc với việc sẽ nhận một đứa con nuôi.

Tôi nghĩ rằng có quá nhiều những đứa trẻ trên thế giới này chưa được cơ hội để gặp một ông bố bà mẹ tốt. Tôi rất đồng cảm với cách suy nghĩ của hai bạn về việc này” – MC Trấn Thành chia sẻ.

tran-thanh-hari-won-dang-bien-ngoi-nha-cua-ho-thanh-mot-showbiz-thu-nho-1627814542670734877511-0-0-409-654-crop-16278145463291492829816

Trước đó anh từng thẳng thắn nói về chuyện bị antifan mỉa mai lấy vợ lâu năm nhưng chưa có con. Nam MC bày tỏ không phải không thể mà là không muốn có con.

“Sẽ có rất nhiều antifan nói Trấn Thành thế này thế nọ, lấy vợ mấy năm mà chẳng có con. Thưa quý vị không phải vì tôi không thể mà là tôi không muốn. Đơn giản vậy thôi. Tại vì khi mình có con, sẽ tạo ra cho hành tinh này một sinh linh. Nó có thể là sinh linh tốt và cũng có thể là sinh linh xấu. Tôi không muốn con tôi sinh ra mà không có đủ sự chia sẻ, bảo bọc của bố mẹ. Rồi nó lớn lên sẽ như thế nào” – MC Trấn Thành chia sẻ.

xem thêm;

Thu nhập 1 ngày của Trấn Thành “kh.ủ.ng” cỡ nào mà em gái không dám xin anh trai dành vài phút để dạy diễn xuất, bất động sản A Xìn thì trải dài khắp Việt Nam

Tuy có anh trai là danh hài nổi tiếng nhưng Uyển Ân luôn phải tự lực đi lên. Mới đây, em gái út Trấn Thành đã tiết lộ sự thật “không dám xin” anh hai dạy diễn xuất vì lịch trình của nam MC quá bận rộn và đắt giá.

Có một điều ít ai biết đó chính là em gái út của Trấn Thành cũng đang theo đuổi nghệ thuật. Hiện tại, Uyển Ân đang theo học diễn xuất tại sân khấu của nghệ sĩ Minh Nhí.

Mới đây, em gái út của Trấn Thành – Huỳnh Uyển Ân, người từng góp mặt trong bộ phim “Bố Già” gây sốt năm 2019 đã tiết lộ về ước mơ diễn xuất của mình. Theo đó, cô em gái sinh năm 1999 của nam “MC quốc dân” bày tỏ mong muốn theo đuổi con đường nghệ thuật, đặc biệt là lĩnh vực diễn viên.

Uyển Ân trong bộ phim “Bố già”.

Trường Giang đặt câu hỏi ở nhà, Trấn Thành có dạy Uyển Ân về diễn xuất không thì cô em gái nhỏ đáp lời khiến cả trường quay bất ngờ . Theo chia sẻ, Uyển Ân chưa từng nhờ cậy anh hai điều gì khi theo đuổi con đường giải trí dù rằng Trấn Thành là nghệ sĩ hàng đầu hiện nay. Cô nàng cũng tiết lộ không dám nhờ Trấn Thành dạy diễn xuất: “Anh hai đi quay rất nhiều, ngủ còn không có thời gian nữa mà”.

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành được người thân chia sẻ về lịch trình bận rộn đến mức không có thời gian dư dả để nghỉ ngơi. Hari Won – bà xã của Trấn Thành thường xuyên đăng ảnh xót xa cho chồng vì phải làm việc cật lực đến 4 giờ sáng mới có thể về nhà, có khi nam MC nổi tiếng còn ghi hình suốt cả ngày cả đêm, chỉ có thể chợp mắt trong phòng nghỉ tạm.

“Thấy người ấy ngủ có 2 tiếng 20 phút… rồi phải đi làm. Thấy thương quá thương… Cố lên nhé…!”, Hari Won động viên chồng trên trang cá nhân. Một lần khác, Hari Won còn chia sẻ việc chồng đi làm suốt, ngày ngủ 1 tiếng, ngày ngủ 3 tiếng khiến ai cũng xót xa.

Nhiều lần, nam danh hài lộ diện với đôi mắt thiếu ngủ, thâm quầng, gương mặt mệt mỏi càng khiến khán giả cảm nhận được phần nào cường độ làm việc quá cao của Trấn Thành.

Trường Giang khuyên Uyển Ân xin Trấn Thành nghỉ một ngày để dạy cho cô vì nam danh hài dạy sẽ nhanh hơn, nhưng Uyển Ân đáp lại là không dám vì “một ngày quay của anh hai nhiều tiền quá nên không dám xin”.

Dù biết rằng vợ chồng nhà Trấn Thành rất “cá kiếm” nhưng qua câu trả lời của em gái Uyển Ân càng khiến nhiều người hiếu kỳ với mức giá cát-xê của Trấn Thành không biết sẽ “khủng” đến mức nào!

Trước đó, từng có một nguồn tin tiết lộ mỗi lần xuất hiện của Trấn Thành trên truyền hình thu về khoảng 30 triệu đồng. Còn với các chương trình bên ngoài, một bầu show tiết lộ để mời Trấn Thành thì cái giá lên tới 6 nghìn đô. Cái tên Trấn Thành cũng rất thu hút các nhãn hàng nên anh còn có thể kiếm được vài tỷ đồng cho những hợp đồng quảng cáo béo bở.

Là host của nhiều chương trình phát sóng có rating “khủng” trên sóng truyền hình Trấn Thành được biết đến là nam MC đắt giá nhất nhì showbiz Việt. Không chỉ có tài hoạt ngôn, hài hước, dẫn dắt câu chuyện mà Trấn Thành còn thường xuyên rèn luyện khả năng diễn xuất, ca hát để hướng đến một nam nghệ sĩ đa tài. Năm 2019, Trấn Thành đã thành công ra mắt web-drama “Bố Già” và chiếm giữ loạt kỷ lục khủng mà không phải nghệ sĩ nào cũng làm được.

Viết một bình luận