Ồ.n à.o ‘cầm mic’ chưa qua, Phương Mỹ Chi lại khiến khán giả phát s.ốt với ‘cờ nhiếp’ khi ăn 2 trái Cherry, lại còn có cả sữa chua đậm đặc

Từ khóa clip phương mỹ chi hay phương mỹ clip trở nên phổ biến và trở thành xu hướng tìm kiếm trên mạng.
Nhiều thành viên mạng xôn xao bài đăng của một số fanpage, hội nhóm có nội dung: ‘Cuối tuần tối cổ, clip Phương Mỹ Chi *** ***. Chỉ sau vài giờ đăng tải, lượt chia sẻ bài viết này đã vượt quá 3.000, bên dưới là rất nhiều bình luận ‘xin link’ phản cảm.

Điều đáng nói, từ một số tài khoản chia sẻ lúc đầu, lại có thêm nhiều người khác biết đến thông tin này và tiếp tục chia sẻ khiến bài đăng về ‘clip phương mỹ chi’ phát tán rộng rãi hơn. Một sô tài khoản mạng xem đây là cơ hội câu tương tác từ bạn bè. Họ đăng tải dòng status ẩn ý việc mình đã xem và có trong tay đoạn clip nhạy cảm để mọi người vào để lại bình luận dưới bài đăng.

Ngay lập tức, từ khóa clip phương mỹ chi hay phương mỹ clip trở nên phổ biến và trở thành xu hướng tìm kiếm trên mạng.

Nhiều cư dân mạng hiếu động cũng đã tràn vào các tài khoản mạng xã hội của Phương Mỹ Chi để hỏi sự tình vụ việc. Về phía giọng ca 10X đến hiện tại vẫn giữ trạng thái im lặng và chưa lên tiếng chính thức về ồn ào “tai bay vạ gió” của bản thân. Trước đó, trên fanpage chính thức của cô vẫn tích cực chia sẻ những khoảnh khắc đời thường, sản phẩm âm nhạc của bản thân.

Việc người dùng ấn nút chia sẻ bài đăng về clip ‘phương mỹ chi’ không đơn giản chỉ là phát tán thông tin chưa xác thực trên không gian mạng, đây còn là hành vi tiếp tay vi phạm pháp luật và có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Phương Mỹ Chi là giọng ca trẻ nhận được sự yêu mến của công chúng. Ảnh: FBNVPhương Mỹ Chi là giọng ca trẻ nhận được sự yêu mến của công chúng. Ảnh: FBNV
Phương Mỹ Chi được khán giả yêu mến và biết đến sau khi tham gia The Voice Kids mùa đầu tiên. Bước ra khỏi chương trình, cô vẫn giữ được sức HOT suốt nhiều năm và được mệnh danh là “cô bé dân ca”, “chị Bảy” vì gắn liền với dòng nhạc dân ca trữ tình.

Đáng chú ý, khoảng thời gian gần đây, nữ nghệ sĩ trẻ dần chuyển hướng, theo đuổi dòng nhạc trẻ, tiết tấu sôi động. Các MV như: Vũ trụ có anh, Những ngôi sao xa xôi,… được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Viết một bình luận