Há Hốc với bảng thu nhập của HH Thuỳ Tiên khiến ai cũng ước: Làm 1 năm bằng người khác làm cả đời

Mới đây, tại buổi lễ trao sash trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2022 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) vào chiều 05/10, ông Nawat Itsaragrisil – người sáng lập kiêm chủ tịch cuộc thi đã có những chia sẻ về Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 – Nguyễn Thúc Thùy Tiên – với dàn thí sinh tham dự cuộc thi năm nay.

Trong bài phát biểu của mình, ông Nawat tiết lộ Thuỳ Tiên kiếm ít nhất 2-3 triệu USD tiền mặt (khoảng 47 đến 71 tỷ đồng) trong nhiệm kỳ hoa hậu của cô nàng. Nguồn thu nhập đến từ việc dự sự kiện, làm đại sứ cho nhiều nhãn hàng lớn ở cả Việt Nam và quốc tế.

(Ảnh: Miss Grand International)

(Ảnh: Miss Grand International)

“Tiên không phải cô gái xinh đẹp nhất năm ngoái, nhưng mà tất nhiên Tiên cũng đẹp nhóm 5 hay nhóm 10 cô gái đẹp nhất. Hơn thế nữa, Tiên luôn sẵn sàng làm việc. Các bạn biết không, từ lúc đăng quang đến nay, Tiên đã nhận được nhiều hợp đồng đại diện nhãn hàng, nhiều lắm, mà toàn nhãn hàng lớn, Tiên có thể giúp họ nâng cao doanh số bán hàng”, ông Nawat chia sẻ.

Chia sẻ trên là những điều mà chủ tịch Hoa hậu Hoà bình Quốc tế mong muốn thấy được ở người kế nhiệm Thuỳ Tiên năm nay.

Đây không phải lần đầu thu nhập của Thuỳ Tiên được hé lộ, hồi tháng 3, tại buổi livestream giao lưu cùng khán giả, ông Nawat đã tiết lộ Thuỳ Tiên kiếm được gần 100 triệu bath (xấp xỉ 70 tỉ đồng) sau 3 tháng đăng quang. Trước đó, ông Nawat cũng từng hé lộ thu nhập của Thùy Tiên sau 2 tháng đăng quang là 30 triệu bath (hơn 20 tỉ đồng).

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên cùng đại diện Việt Nam Đoàn Thiên Ân (Ảnh: Miss Grand International)

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên cùng đại diện Việt Nam Đoàn Thiên Ân

(Ảnh: Miss Grand International

xem thêm;

‘Chu Thanh Huyền có c:on r:iêng với ai’ bỗng leo lên hot search ngay trong đêm, có chuyện gì đây?

Ngày 1/1/2024, Nguyễn Quang Hải và bạn gái – Chu Thanh Huyền sẽ làm đám hỏi, chuẩn bị về chung một nhà. Mọi thông tin về vợ sắp cưới của chàng cầu thủ cũng vì thế mà được tìm kiếm nhiều hơn.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền trong lễ dạm ngõ

Mới đây, trên MXH bất ngờ xuất hiện những tìm kiếm “Chu Thanh Huyền có con riêng với ai”, “Chu Thanh Huyền 1 đời chồng”,… khiến ai nấy không khỏi tò mò. Khi click vào thông tin này, kết quả hiện ra là những clip vợ sắp cưới của Quang Hải đang bế một em bé kháu khỉnh và xưng “mẹ – con gái” nên lại càng được thắc mắc hơn.

Tuy nhiên, chuyện này cũng đã được Chu Thanh Huyền giải thích trước đây. Em bé này là con gái của một người chị thân thiết của nàng WAG, thường được cô nàng cho lên sóng và chăm sóc như con đẻ. Ngoài ra Quang Hải cũng có nhiều lần chụp ảnh cùng với em bé này.

Những tìm kiếm về Chu Thanh Huyền thời gian gần đây

Em bé thường xuyên được Chu Thanh Huyền cho lên sóng trên MXH

Quang Hải bế em bé được Chu Thanh Huyền gọi là con gái

Trước đó nhiều thông tin không tích cực khác trong quá khứ của Chu Thanh Huyền cũng gây xôn xao như là sugar baby, “cặp” đại gia,… Cô nàng đã nhiều lần lên tiếng, khẳng định không có chuyện này như lời đồn.

Về phần Quang Hải, chàng cầu thủ không ngại dành lời khen cho nửa kia. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, anh chàng cho biết Chu Thanh Huyền là người năng động, luôn truyền năng lượng tích cực cho những người xung quanh. Khi phải đối mặt với những mệt mỏi và áp lực trong công việc, Quang Hải luôn nhận được nguồn năng lượng tích cực, khiến anh chàng cảm thấy dễ chịu và thoải mái.

xem thêm;

Hiệp Gà: Không ai cho những người như tôi đóng Táo Quân đâu.

“Nói chung là câu chuyện của tôi hết lần này đến lần khác, chuyện nọ đến chuyện kia thành ra là khó để trở lại sân khấu Táo Quân”, Hiệp Gà nói.

Cứ đến dịp cuối năm là khán giả lại hồi hộp, ngóng tin về chương trình Táo Quân. Là một trong những nghệ sĩ từng tham gia chương trình này nhiều năm nhưng khoảng 10 năm trở lại đây, Hiệp Gà khiến nhiều người thắc mắc khi không còn xuất hiện.

Chính vì thế mà cứ dịp Tết đến xuân về, anh lại nhận được câu hỏi “có đóng Táo Quân không?” từ nhiều người ái mộ.

Trao đổi với Hiệp Gà về vấn đề này, nam diễn viên thẳng thắn cho biết: “Với một vài cái mạng xã hội như trước đây, mọi người còn ngại chứ đừng nói bây giờ có bao nhiêu nền tảng mạng xã hội thì không ai cho những người như tôi đóng Táo Quân đâu. Tôi cũng phải nhìn nhận điều đấy một cách sòng phẳng.

Nói chung là câu chuyện của tôi hết lần này đến lần khác, chuyện nọ đến chuyện kia thành ra là khó để trở lại sân khấu Táo Quân”.

Diễn viên Hiệp Gà.

Nam diễn viên cũng cho rằng, kịch bản Táo Quân giờ cũng viết cho nhân vật có sẵn: “Trong mấy năm trở lại đây, kịch bản viết ra cũng đã cụ thể cho Táo nào rồi, rất cụ thể cho những con người đó rồi”.

Hiệp Gà tên đầy đủ là Dương Đức Hiệp. Anh sinh năm 1977 tại Hưng Yên. Hiệp Gà từng công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ và gây ấn tượng với các vai diễn trong Gặp nhau cuối tuần, Táo Quân…

Sự nghiệp đang rộng mở thì nam nghệ sĩ dính lứu đến chất cấm và phải đi tù 2 năm từ 2007. Sau khi ra tù, anh vẫn được khán giả đón nhận thậm chí còn được tái xuất trong chương trình Táo Quân trên sóng VTV từ 2009 tới 2013.

Tuy nhiên, cuộc sống đời tư ồn ào khiến danh tiếng Hiệp Gà ngày càng xấu đi trong mắt công chúng. Anh có 3 đời vợ và 2 con. Dù không còn xuất hiện trên sóng quốc gia nhưng Hiệp Gà vẫn rất đắt show diễn các tỉnh và các phim chiếu mạng.

Vài năm trở lại đây, anh sống kín tiếng ít xuất hiện trên trên thông. Ngoài đi diễn, Hiệp Gà dành phần lớn thời gian cho gia đình và 2 con. Hiện anh sống độc thân.

Viết một bình luận