Hậu Công Lý ng.ã b.ệnh, Ngọc Hà thường xuyên than thở khó khăn, giờ có đại gia xin làm quen

Chia sẻ của vợ NSND Công Lý mới đây đã khiến nhiều người bất ngờ

Mới đây, trên trang cá nhân, vợ NSND Công Lý – Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh đoạn tin nhắn từ một người lạ.

Ngọc Hà – Vợ của NSND Công Lý.

Đoạn tin nhắn được Ngọc Hà chia sẻ với nội dung: “Mình chào Hà nhé. Mình thấy Hà có nụ cười rất tươi và duyên dáng nha. Mình là T. sinh năm 87, Quảng Ninh. Mình có thể biết Hà ở đâu không?”.

Trước đoạn tin nhắn này, vợ NSND Công Lý không khỏi bất ngờ. Cô viết: “Trời đất ơi! Tôi có chồng rùi, chả nhẽ lại mời anh đến cúng cho anh con gà và nắm xôi?”.


Phản ứng của Ngọc Hà khi có người nhắn tin gạ gẫm.

Theo đó, Ngọc Hà đã có cách xử lý đầy khéo léo trước tin nhắn gạ gẫm từ người lạ này. Chứng kiến trường hợp oái ăm của vợ NSND Công Lý, nhiều khán giả bày tỏ sự đồng cảm, mong cô đừng quá bận tâm trước những điều này.

Từ ngày NSND Công Lý lâm bệnh, vợ trẻ của “Cô Đẩu” – Ngọc Hà luôn là người bên cạnh chăm sóc, động viên chồng. Đến hiện tại, sức khỏe của NSND Công Lý đã dần hồi phục.

Ngọc Hà được nhận xét là người khéo léo, được nhiều người yêu quý. Cách đây chưa lâu, bà xã NSND Công Lý từng khiến khán giả xúc động khi chấp nhận đánh đổi 10 năm tuổi thọ để mong chồng khỏe mạnh trở lại.


Trong một đoạn clip cách đây chưa lâu, Ngọc Hà cũng có chia sẻ đáng chú ý về giai đoạn chồng vừa gặp bạo bệnh: “Khi điều đó xảy ra thì có rất nhiều tin đồn ác ý, thậm chí có người còn cho rằng tôi và anh Công Lý đang chiêu trò để tạo sự chú ý. Sau 1 tháng cùng anh Lý ở viện, anh ấy từ 62kg, còn 56kg, còn nói không tốt. Gần như anh ấy rơi vào trạng thái tuyệt thực, không muốn ăn uống dù gia đình, bạn bè gửi rất nhiều món ăn, hoa quả…”.

Trong một bài phỏng vấn mới đấy Ngọc Hà – vợ của NSND Công Lý đã có những chia sẻ xoay quanh về cuộc sống của ‘cô Đẩu’ từ sau khi xuất viện.

Vai diễn ‘Bắc Đẩu’ do nghệ sĩ Công Lý đóng trở thành một phần không thể thiếu của chương trình Táo Quân nhiều năm qua. Với cách diễn tự nhiên, duyên dáng, nghệ sĩ Công Lý được nhiều đồng nghiệp nể phục, khán giả yêu mến.

Tuy nhiên, chương trình Táo quân 2022 phát sóng Đêm Giao thừa (31/1/2022) sẽ không có sự góp mặt của “Nam Tào” Xuân Bắc và “Bắc Đẩu” Công Lý. Thiếu đi hai nghệ sĩ này, nhiều người tiếc nuối vì NSND Công Lý và NSƯT Xuân Bắc trong 19 năm qua đã tạo nên “cặp đôi hoàn cảnh” ở Táo quân qua vai Bắc Đẩu và Nam Tào.

Mới đây, vợ nghệ sĩ Công Lý đã có những chia sẻ xoay quanh việc nam danh hài không tham gia Táo Quân 2022. Theo đó, Ngọc Hà chia sẻ về quãng thời gian khủng hoảng của Công Lý sau khi đổ bệnh:

“Lúc mới bị bệnh thì sốc lắm như tôi đã từng chia sẻ trên mạng xã hội, anh gần như né tránh mọi người vì cảm thấy tự ti. Đến bây giờ anh vui vẻ lại rồi, nhất là khi có khách đến nhà. Anh nói với mọi người, đến thăm anh, anh chẳng cần gì cả, chỉ cần đến thôi là đã hạnh phúc”. Vợ Công Lý chia sẻ.

Nói về việc rút khỏi Táo Quân, Ngọc Hà và Công Lý đều cảm thấy tiếc nuối. Nhưng do lo sợ diễn không đạt nên nam danh hài đã từ chối tham gia: “Anh Lý chỉ kể với tôi rằng chồng không thể tham gia được vì rất sợ làm phiền đến mọi người, rất sợ mọi người phải quay đi quay lại khi mình làm không tốt. Khi thấy anh Lý khóc, tôi mới hỏi là có phải tủi thân không thì anh nói, anh sợ nếu mình tham gia mà làm không tốt thì sẽ ảnh hưởng đến toàn ekip. Khi anh bị bệnh mọi người quan tâm quá nhiều, giờ mà anh diễn không tốt thì sẽ khiến khán giả hụt hẫng”.
nsnd cong lý 4
Ngọc Hà chăm sóc chồng tại bệnh viện

nsnd cong ly
NSND Công Lý cảm thấy tự ti nên không tham giá Táo Quân

Nhắc đến vấn đề kinh tế, Ngọc Hà khẳng định cũng ảnh hưởng phần nào, nhưng rất may cô vẫn xoay sở mọi việc chu toàn để chăm sóc tốt nhất cho NSND Công Lý: “Kinh tế cũng ảnh hưởng ít nhiều vì nửa năm rồi anh không đi làm được, nguồn thu không có. Tôi phải xoay xở nhưng người thân trong gia đình rồi bạn bè cũng giúp đỡ nhiều.

Thực sự tôi không muốn chia sẻ hay kể lể nhiều rằng mình khó khăn đâu, kể cả những lời đồn ác ý xoay quanh chuyện kinh tế gia đình, tôi cũng không quan tâm quá nhiều. Tôi dành thời gian đấy để đi làm, chăm sóc chồng, để cầu mong những việc tốt và làm những điều có ích, như vậy tốt hơn nhiều”.
nsnd cong ly 3
Ngọc Hà đã một mình vượt qua khó khăn kinh tế để chăm sóc chồng

Ngọc Hà sinh năm 1988, kém ông xã Công Lý 15 tuổi. Người đẹp từng lọt Top 10 “Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2010” nhưng không hoạt động showbiz mà công tác trong lĩnh vực truyền hình. Chuyện tình của cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng và nữ nhà báo từng gây không ít tranh cãi vì chênh lệch tuổi tác, thế nhưng cuộc sống hôn nhân viên mãn hiện tại của hai vợ chồng Công Lý chính là lời đáp trả cho những đồn đoán không hay.

Bên cạnh đó, Ngọc Hà còn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi có mối quan hệ tốt đẹp với người cũ của chồng. Cụ thể, cách đây vài ngày, bà xã NSND Công Lý chia sẻ hình ảnh những hộp hoa quả MC Thảo Vân gửi tặng trong những ngày giãn cách vì dịch bệnh. Cô đăng kèm dòng trạng thái: “Cảm ơn chị ạ! Gửi quà ngày giãn cách”.

Viết một bình luận