Hòa Minzy đến sân cổ vũ Văn Toàn, nhưng khi ch.ạm m.ặt Công Phượng thì phản ứng mới s.ốc

7 năm sau mối tình ồn ào cùng Công Phượng, Hoà Minzy vẫn giữ quan hệ đặc biệt với Văn Toàn và dàn sao U19 ngày ấy. Thường xuyên đến sân cổ vũ, khi ch.ạm m.ặt tình cũ thì phản ứng mới s.ốc.

Vào thời điểm cuối năm 2014, Hòa Minzy bất ngờ vướng nghi vấn hẹn hò với cầu thủ Công Phượng. Thông tin bắt đầu dấy lên từ lúc người hâm mộ liên tục bắt gặp nữ ca sĩ có mặt tại trận đấu của tiền đạo xứ Nghệ. Thế nhưng không bao lâu sau, cặp đôi lại xác nhận chia tay trong sự tiếc nuối của vô vàn khán giả. Tuy nhiên, sau khi đường ai nấy đi, nữ ca sĩ quê Bắc Ninh vẫn giữa được mối quan hệ bạn bè vô cùng thân thiết với Văn Toàn cũng như dàn sao U19 Hoàng Anh Gia Lai ngày ấy.

Trên trang cá nhân, Hòa Minzy không ngần ngại đăng tải những bài viết nhắc đến những người đồng đội của tình cũ. Khi Văn Toàn sang thi đấu tại Hàn Quốc, chủ nhân bản hit “Rời bỏ” cũng đăng tải tấm hình thân thiết bên chàng cầu thủ cùng lời chúc. Nữ ca sĩ hài hước viết: “Chúc bạn sang đội bóng mới sẽ thật thành công và mỗi lần tớ ới alo bạn thì luôn biết share MV liền”.

Có thể thấy, không chỉ có quan hệ thân thiết với những ngôi sao nổi tiếng trong Vbiz mà Hòa Minzy có quan hệ đặc biệt với những cầu thủ Việt Nam.

Không chỉ với Văn Toàn, Hoà Minzy có mối quan hệ thân thiết với nhiều cầu thủ khác. Vừa qua, Hoà Minzy cùng quý tử sang Thái Lan để cổ vũ ĐT Việt Nam trong trận chung kết AFF Cup 2022. Ngoài ra, các cầu thủ cũng nhiều lần ủng hộ Hòa Minzy trong các dự án âm nhạc.

Vừa qua, Hoà Minzy cùng quý tử sang Thái Lan để cổ vũ ĐT Việt Nam trong trận chung kết AFF Cup 2022.

Có thể thấy, không chỉ có quan hệ thân thiết với những ngôi sao nổi tiếng trong Vbiz mà Hòa Minzy có quan hệ đặc biệt với những cầu thủ Việt Nam. Điều đó cũng dễ hiểu, bởi trước đó cô có thời gian dài hẹn hò với cầu thủ Công Phượng.

Công Phượng hay Hòa Minzy cũng không chia sẻ hay nhắc về mối tình cũ.

Trước đó, hồi năm 2018, Hòa Minzy cũng bị đồn lặn lội sang tận Indonesia để cổ vũ Công Phượng và Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 dù cả hai đã chia tay. Trong suốt trận đấu, thành viên của đội tuyển U23 Công Phượng bỏ lỡ hai cơ hội đáng tiếc nhưng không lâu sau đó đã ghi bàn thắng khép lại trận đấu với tỉ số 3-0. Đáng chú ý, ở thời khắc đặc biệt này, Hòa Minzy cũng tỏ ra vô cùng hạnh phúc và sung sướng sau bàn thắng này.

Hòa Minzy đội mũ cối cổ vũ tại SEA Games 32 gây sốt với khán giả quốc tế

Khoảnh khắc Hoà Minzy hưng phấn, hào hứng sau bàn thắng do Công Phượng lập công.

Được biết, Hoà Minzy đang có lịch trình làm việc ở Indonesia. Cô cùng diễn viên Hiếu Hiền sẽ đưa các cầu thủ nhí của Việt Nam theo dõi các trận cầu diễn ra tại đất nước này. Sau khi khoảnh khắc hào hứng cổ vũ tình cũ được chia sẻ, nữ ca sĩ đã lên tiếng trên trang cá nhân. “Công việc mà , né cũng né cả đời mất. Nên cứ việc của mình mình làm thôi, ai biết suy nghĩ sẽ hiểu. Làm việc để còn kiếm tiền nuôi bản thân, chăm bố chăm mẹ, cho em trai ăn học” – Hoà Minzy viết.

Hoà Minzy lên tiếng trên trang cá nhân về việc có mặt trên sân cổ vũ cho trận đấu mà Công Phượng tham gia.

Viết một bình luận