Thủy Tiên khóa bình luận vì bị chỉ trích, Công Vinh thái độ ra sao?

Ông xã Thủy Tiên phản ứng ra sao khi nữ ca sĩ đang bị khán giả chỉ trích?

Ngày 21/9, phiên tòa xét xử bà Nguyễn Phương Hằng đã diễn ra sau thời gian bị tạm giam. Cũng trong ngày này, nữ ca sĩ Thủy Tiên là người có liên quan đến vụ án đã gây không ít xôn xao khi tung sản phẩm âm nhạc mới ngay lúc phiên tòa diễn ra.

Tưởng chừng việc ra mắt MV vào thời điểm đó sẽ giúp Thủy Tiên có nhiều view hơn. Tuy nhiên sau vài ngày ra mắt, MV nhận về lượt xem khiêm tốn trong khi đó lượt bình luận chỉ toàn nội dung chửi bới khiến Thủy Tiên phải tắt tính năng bình luận.

Ngay lúc này, nhiều khán giả đã vô cùng tò mò thái độ của Công Vinh khi Thủy Tiên phải chịu những lời chỉ trích từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình, Công Vinh hầu như không có bất kỳ chia sẻ nào về Thủy Tiên. Thậm chí, cựu cầu thủ cũng không hề có động thái chia sẻ hay ủng hộ sản phẩm âm nhạc mới của bà xã.
Bài đăng gần nhất của Công Vinh trên mạng xã hội.
Kể từ sau ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng, Thủy Tiên hầu như vắng mặt trên các sân khấu âm nhạc. Thỉnh thoảng nữ ca sĩ vẫn cho ra mắt các bản cover tuy nhiên không tạo được hiệu ứng tốt mà trái lại nhận về nhiều lời chê bai từ cộng đồng mạng.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ gần đây thường xuyên buôn bán, kinh doanh online các mặt hàng nhà làm nhận được sự chú ý của khán giả. Bởi từ trước đến nay, Thủy Tiên dù hiếm hoi chạy show nhưng cũng không thường xuyên buôn bán kiếm thêm vì nữ ca sĩ thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh trên mạng xã hội.

Thủy Tiên khóa bình luận trong MV mới ra mắt do gặp phải nhiều chỉ trích?

Thủy Tiên tung một sản phẩm âm nhạc nhạt nhòa trong ngày tái xuất

Sáng 21/9, nữ ca sĩ Thủy Tiên lặng lẽ tung MV mang tên “Là tự em đa tình” – một ca khúc được cô viết lời Việt dựa trên bản gốc do ca sĩ Hồ Dương Lâm thể hiện. Nằm trong bộ phim “Không kịp nói yêu em”, tác phẩm từng gây sốt trên mạng xã hội, được đánh giá là một trong những bản nhạc phim thành công nhất tại Trung Quốc.

Sau 2 ngày, MV của Thủy Tiên hiện có hơn 100.000 lượt xem trên mạng xã hội YouTube. Có thể nói, sản phẩm mới của nữ ca sĩ không có gì nổi bật. Phần hình ảnh được thực hiện đơn giản, trong khi giọng hát Thủy Tiên không mấy phù hợp với ca khúc, không truyền tải được xúc cảm mà bản gốc mang lại.
Ca sĩ Thủy Tiên trong MV “Là em tự đa tình”. (Ảnh: Cắt từ clip).
Tuy không để lại ấn tượng về mặt nghệ thuật, sản phẩm lại khiến công chúng bàn tán do xuất hiện vào đúng ngày TAND TP.HCM tổ chức phiên xét xử vụ án “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân” do CEO Nguyễn Phương Hằng cùng 4 đồng phạm gồm: Tiến sĩ luật Đặng Anh Quân, Nguyễn Thị Mai Nhi, Lê Thị Thu Hà, Huỳnh Công Tân thực hiện. Dù được triệu tập tới tòa, Thủy Tiên cáo bận, ủy quyền cho luật sư tố tụng.

Hành động của Thủy Tiên dấy lên nhiều tranh cãi. Cũng bởi vậy, hàng loạt ý kiến thắc mắc, chỉ trích đã “trút” lên YouTube của cô. Tại đó, cư dân mạng đặt dấu hỏi về hành động của Thủy Tiên, nhắc lại những lùm xùm liên quan tới việc từ thiện, thay vì chia sẻ về nội dung ca khúc. Có lẽ, bởi những rắc rối này, mới đây Thủy Tiên đã quyết định khoá phần bình luận.

Trước đó, theo kết luận điều tra, bà Nguyễn Phương Hằng (52 tuổi, Tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam) và 4 đồng phạm về tội “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”. Theo đó, từ khoảng tháng 3/2021, thông qua các tài khoản mạng xã hội, bà Nguyễn Phương Hằng đã tổ chức nhiều buổi livestream phát ngôn trực tiếp về chuyện bí mật đời tư cá nhân và những nội dung gây ảnh hưởng uy tín, danh dự của nhiều cá nhân. Vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên được cho là bị bà Nguyễn Phương Hằng xúc phạm là “ăn chặn tiền từ thiện của nhân dân”.

Viết một bình luận